ลุยจัดต่อคอมเวิล์ด 2007 ย้ำชัดไม่ เน้นขายสินค้าอย่างเดียว

ลุยจัดต่อคอมเวิล์ด 2007 ย้ำชัดไม่ เน้นขายสินค้าอย่างเดียว

ลุยจัดต่อคอมเวิล์ด 2007 ย้ำชัดไม่ เน้นขายสินค้าอย่างเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานนี้ (13 ก.ย.) บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตสื่อความรู้ด้านไอทีรายใหญ่และผู้จัดงานแสดงสินค้าคอมเวิล์ดไทยแลนด์ ได้ร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไอที โทรศัพท์มือถือและสินค้าเอวี เช่น อัสซุส ซัมซุงและโตชิบา แถลงข่าวการเตรียมจัดงาน คอมเวิล์ด คอมครีเอทีฟ 2007 ขึ้น ภายใต้แนวคิดสีสันโลกไอที ระหว่างวันที่ 27-30 ก.ย.2550 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

นายวิโรจน์ อัศวรังสี ผู้จัดการทั่วไปและบรรณาธิการอาวุโส บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป กล่าวว่า เพื่อปลุกตลาดไอทีและเอวีให้คึกคัก รวมทั้งต้อนรับเศรษฐกิจฟื้นตัวหลังการลงประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญและมีความชัดเจนเรื่องการเลือกตั้ง ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ปจึงจัดงานคอมเวิล์ด คอมครีเอทีฟ 2007 ขึ้น โดยงานครั้งนี้ จะเป็นงานไอทีที่เน้นสีสันของเทคโนโลยีใหม่หลังการเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน IFA 2007 ที่เยอรมันและการเปิดตัวสินค้าใหม่ของบริษัทไอทีและเอวีชั้นนำต่างๆ

ผู้จัดการทั่วไปและบรรณาธิการอาวุโส บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป กล่าวต่อว่า บริษัทไอทีและเอวีต่างๆ ทั้งอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลีและไต้หวันมักจะถือเอาเดือน ส.ค. ของทุกปีเป็นเดือนเปิดตัวสินค้าใหม่ โดยเฉพาะเพื่อไปแสดงในงาน IFA งานแสดงสินค้าคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและจัดขึ้นที่เยอรมันทุกปี ดังนั้น ในงาน คอมเวิล์ด คอมครีเอทีฟ 2007 นี้ จึงเป็นเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจที่จะได้เห็นสินค้าใหม่และเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ ในประเทศไทย

สำหรับสินค้าใหม่ที่จะโชว์ในงานครั้งนี้ นายวิโรจน์ กล่าวว่า เช่น ไอพอดรุ่นใหม่ล่าสุดจากแอปเปิ้ล เครื่องเล่นเอ็มพี 4 และหูฟังไร้สายจากซัมซุง ทัมป์ไดรว์คริสตันไฮโซจากฟิลิปส์-สวาลอฟสกี้ พีดีเอโฟนรุ่นล่าสุดจากอัสซุส รวมทั้งพริ้นเตอร์และมัลติฟังก์ชั่นรุ่นล่าสุดจากฮิวเล็ต-แพคการ์ด หรือ เอชพี และซัมซุง ฯลฯ นอกจากนั้น ยังมีการโชว์ต้นแบบสินค้าไฮเทครุ่นใหม่ที่ไม่เคยนำมาโชว์ที่ไหนในอาเซียนยกเว้นในประเทศไทย

ผู้จัดการทั่วไปและบรรณาธิการอาวุโส บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป กล่าวต่อว่า แม้การแสดงสินค้าและต้นแบบสินค้าไอทีเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่โดดเด่นของงานคอมเวิล์ด คอมครีเอทีฟ 2007 แต่ปรัชญาของ บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จะไม่เน้นขายสินค้าอย่างเดียวจึงมีการแบ่งพื้นที่ 20% เพื่อแสดงเทคโนโลยีและทำกิจกรรมต่างๆ ดังนั้น ในปีนี้ ผู้ชมงานจะได้เห็นผลงานของสถาบันการศึกษาและหน่วยราชการ นอกจากนั้น ยังมีงานสัมมนาวิชาการต่างๆ อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.comworldthailand.com

Hot Promotion !! งาน Comworld

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลุยจัดต่อคอมเวิล์ด 2007 ย้ำชัดไม่ เน้นขายสินค้าอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook