คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด

คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด

คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด สยายปีกสายผลิตภัณฑ์ตระกูลเอสดีเอชซี แฟลชการ์ด เมโมรี่ การ์ดความจุ 4GB ไซส์จิ๋วรุ่นล่าสุด ช่วยเสริมพลังการใช้งานบนมือถือ และอุปกรณ์ดิจิตอลเจเนเรชั่นใหม่ ที่ต้องการความจุมากขึ้นและความเร็วที่เหนือชั้นกว่า

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกขยายสายผลิตภัณฑ์เมโมรี่การ์ด Secure Digital™ High-Capacity (SDHC) ล่าสุดประกาศเปิดตัว miniSDHC มินิเอสดีเอชซีการ์ด ความจุ 4 กิกะไบต์ ซึ่งมีการแบ่งอัตราความเร็วออกเป็นระดับ 2, 4 และ 6 ระบุความเร็วและความจุที่เพิ่มขึ้นในมินิเอสดีเอชซีการ์ดของ Kingston เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมสมรรถนะและสนับสนุนการใช้งานกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ขนาดเล็กรุ่นใหม่ๆ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลายอย่าง รวมทั้งอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ที่สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มขั้นสูงของผลิตภัณฑ์เมเมโมรี่ได้

นายเดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของคิงส์ตัน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า "ปัจจุบันโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นใหม่ๆ มีฟังก์ชั่นสลับซับซ้อนมากขึ้น ขณะที่พีดีเอ และเครื่องเล่น MP3 สามารถนำเสนอภาพดิจิตอล เพลง วิดีโอ รายการทีวีแบบเคลื่อนที่ และเกมต่างๆ ทำให้อัตราการถ่ายโอนข้อมูลมีปริมาณสูงขึ้น และผู้ใช้ต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลมากกว่าเดิม ส่งผลให้เมโมรี่การ์ดที่มีขนาดเล็กลงเป็นที่ต้องการมากขึ้น คิงส์ตันจึงนำเสนอมินิเอสดีเอชซี เมโมรี่การ์ดใหม่ที่จะเสริมพลังการทำงานขั้นสูงของอุปกรณ์ดิจิตอลยุคใหม่ๆ ที่ต้องการเนื้อที่ในการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก"

การ์ดมินิเอสดีเอชซี ความจุ 4 กิกะไบต์รุ่นล่าสุดของของคิงส์ตัน สามารถจุข้อมูลภาพได้มากกว่า 2,000 ภาพ แทร็กเพลงดิจิตอลได้ 750 แทร็ก หรือ ภาพวิดีโอไฟล์รูปแบบ MPEG4 ความยาว 4.5 ชั่วโมง จากคุณสมบัติดังกล่าวเท่ากับเป็นการแซงหน้าการ์ดมินิเอสดีแบบเดิม ที่มีความจุขั้นต่ำอยู่ที่ 2 กิกะไบต์

ทั้งนี้ การกำหนดระดับความเร็วในแต่ละคลาสแสดงให้เห็นถึงอัตราการถ่ายโอนข้อมูล (DTR) แบบคงที่ขั้นต่ำสุด หน่วยเป็นเมกะไบต์ต่อวินาที (MB/s) เช่น การ์ดเอสดีเอชซี คลาส 2 จะมีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่ำสุดอยู่ที่ 2 เมกะไบต์ต่อวินาที ขณะที่การ์ดเอสดีเอชซี คลาส 6 จะมีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่ำสุดอยู่ที่ 6 เมกะไบต์ต่อวินาที และถึงแม้ว่าจะมีขนาดที่เท่ากัน แต่การ์ดมินิเอสดีเอชซีสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่เป็นแม่ข่ายของการ์ดมิ นิเอสดีเอชซีเท่านั้น และไม่สามารถรองรับการใช้แทนย้อนหลัง (backward-compatible) ร่วมกับอุปกรณ์ หรือการ์ดรีดเดอร์ที่ใช้มินิเอสดีการ์ดมาตรฐานได้

มินิเอสดีเอชซี การ์ด ความจุ 4 กิกะไบต์รุ่นล่าสุดของของคิงส์ตัน ให้การรับประกัน 5 ปีเต็ม พร้อมการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี สินค้าจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนรายย่อยและผู้แทนค้าปลีก

ข้อมูลจำเพาะของ miniSDHC : ความจุ : 4 กิกะไบต์* ขนาด: 0.84 นิ้ว x 0.78 นิ้ว x 0.05 นิ้ว ระดับความเร็วสูงสุด: ระดับ 2: 2 MB/วินาที สำหรับการอ่านข้อมูล และระดับ 4: 4MB/วินาที สำหรับการเขียนข้อมูล ระดับ 6: 6MB/วินาที สำหรับการเขียนข้อมูล อุณหภูมิขณะทำงาน: (-25 ถึง 85 องศาเซลเซียส) อุณหภูมิสำหรับจัดเก็บ: -40 ถึง 85 องศาเซลเซียส กำลังไฟ: 3.3 โวล์ต คุณสมบัติอเนกประสงค์: เมื่อเชื่อมกับ SD อะแด็ปเตอร์ จะสามารถใช้งานการ์ด SDHC ได้แบบเต็มขนาด มาตรฐานที่เข้ากันได้: มาตรฐานข้อมูลจำเพาะของ SD Association (การ์ด) เวอร์ชั่น SD 2.00

ข้อมูลความจุ ของมินิเอสดีเอชซีการ์ดของคิงส์ตัน
หมายเลขชิ้นส่วน ความจุและรายละเอียด
SDM2/4GBFE ความจุ 4 กิกะไบต์ เอสดีเอชซี คลาส 2
SDM4/4GBFE ความจุ 4 กิกะไบต์ เอสดีเอชซี คลาส 4
SDM6/4GBFE ความจุ 4 กิกะไบต์ เอสดีเอชซี คลาส 6
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่www.kingston.com/asia

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน
เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด

คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด
คิงส์ตันส่ง miniSDHC ความจุ 4 กิกะไบต์ลงตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook