เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่

เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่

เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นของเดลล์ต่อลูกค้า ยังคงเน้นย้ำการลดความซับซ้อนในวงจรแห่งการดูแลสินทรัพย์ด้านไอที โดยเดลล์ออกแบบ OptiPlex 755 ให้มีความยืดหยุ่นสูง และเป็นเดสก์ท็อปที่พร้อมรองรับการทำงานในธุรกิจได้หลากหลาย อีกทั้งยังเต็มไปด้วยนวัตกรรมด้านการดูแลบริหารระบบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีบริการที่ดีเยี่ยม อีกทั้งด้วยระบบจัดการที่ยืดหยุ่นที่สุดในตลาด ทำให้ OptiPlex 755 ช่วยลดภาระหน้าที่ของฝ่ายไอทีลงได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกไปบริการและบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ถึงโต๊ะทำงาน

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ฯ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังได้ผสานรวมเทคโนโลยี Intel vPro ที่มีคุณสมบัติสำหรับจัดการระบบจากทางไกล ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม โดยลูกค้าจัดการกับระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้เปิดเครื่อง หรือยังไม่ได้ติดตั้งระบบปฏิบัติการได้สะดวก ลดเวลาในด้านการตรวจสอบชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ ลงได้กว่า 94% เมื่อเทียบกับการจัดเก็บข้อมูลด้วยมือ อีกทั้งยังช่วยลดจำนวนครั้งที่ต้องออกไปแก้ไขปัญหา ณ ตัวเครื่องได้ถึง 56% และเมื่อจำเป็นต้องให้บริการหรือแก้ไขปัญหา ณ สถานที่ จำนวนขั้นตอนที่ใช้ในการถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนบนเดสก์ท็อป OptiPlex ยังน้อยกว่าเดสก์ท็อปประเภทเดียวกันจากฮิวเล็ตต์แพคการ์ด (เอชพี) ถึงกว่าครึ่งหนึ่ง

นายอโณทัย กล่าวอีกว่า OptiPlex 755 ช่วยย้ำความชัดเจนของเดลล์ในด้านการเป็น "ผู้ผลิตที่ใช้เทคโนโลยีอันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด" ด้วยการลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ ผ่านเทคโนโลยีจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำในตลาดที่รองรับมาตรฐาน Energy Star 4.0 และมีคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปสำหรับธุรกิจที่ได้รับมาตรฐานโกลด์ จาก EPEAT มากที่สุดด้วย โดย OptiPlex 755 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากเดลล์ยังมาพร้อมกับระบบกำหนดค่าพลังงาน Energy Smart ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานลงได้สูงสุดถึงกว่า 78% ด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า เดลล์ยังมีบริการ ImageDirect ที่กำลังให้บริการในเร็วๆ นี้ และถือเป็นบริการแรกในตลาดที่ใช้เทคโนโลยีจากสิทธิบัตร (รอการอนุมัติ) กว่า 12 รายการ เพื่อลดจำนวนซอฟต์แวร์อิมเมจ (software image) ที่ลูกค้าต้องจัดการในระบบคอมพิวเตอร์ขององค์กร พร้อมความสามารถในการสร้างอิมเมจต้นฉบับครั้งเดียว แต่รองรับมากถึง 9 ภาษา และมีแอพลิเคชันที่ปรับแต่งตัวเลือกต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละแผนกได้ ที่สำคัญเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นที่อิมเมจต้นฉบับ คุณสมบัติดังกล่าวก็จะอัพเดทส่วนอื่นๆ ให้เหมือนกับต้นฉบับโดยอัตโนมัติด้วย ช่วยลดเวลาและต้นทุนที่ต้องใช้ในการดูแลอิมเมจ และทำให้ติดตั้งระบบใหม่ได้อย่างรวดเร็วขึ้น

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า บ.เดลล์ ได้วางแผนเพิ่มเติมความสามารถเรื่องระบบการจัดการสำหรับโน้ตบุ๊ค โดยโน๊กบุ๊ครุ่นแรกที่เดลล์จะเสริมความสามารถซอฟต์แวร์ระบบจัดการ คือ Latitude D630c ใช้ชิปอินเทล เซนทริโน เทคโนโลยี ในเดือน ต.ค.2550 นี้ OptiPlex 755 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 28,235 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าจัดส่งแล้ว) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้ที่ www.dell.com หรือโทร 1800-006-009 และหากสนใจกลยุทธ์ด้านการประหยัดพลังงานของเดลล์ ก็สามารถแวะชมได้ที่ www.dell.com/energy

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่

เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่
เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่
เดลล์เปิดตัวพีซีเดสก์ท็อปรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook