Compaq Presario B1200

Compaq Presario B1200

Compaq Presario B1200
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Compaq Presario B1200 Notebook PC ตอบสนองชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง Compaq Presario B1200 มีรูปทรงบางเบา พร้อมคุณสมบัติการทำงานและการเชื่อมต่อ เพื่อเติมเต็มการใช้งานและความบันเทิงในทุกที่ จึงเหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่พร้อมโลดแล่นไปกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุด นิ่งในแต่ละวัน



รูปลักษณ์ปราดเปรียว น้ำหนักเบาเพียง 1.72 กิโลกรัม พร้อมรูปทรงโฉบเฉี่ยวทันสมัย และลวดลาย Trace สะดุดตา สมรรถนะที่เหนือกว่า Compaq Presario B1200 เป็นโน้ตบุ๊คคอมแพครุ่นแรก ที่มาพร้อม Windows VistaTM Home Premium และกล้องเวบแคมในตัว เพื่อเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพในการใช้งาน อิสระแห่งเชื่อมต่อ ด้วยคุณสมบัติ Intel PRO/Wireless Network Connection ที่สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ทุกที่ คุณจึงสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เนตเพื่อหาข้อมูล และติดต่อเพื่อนๆ หรือครอบครัวได้อย่างไม่มีปัญหา เพลิดเพลินไปกับความบันเทิง เข้าสู่ความบันเทิงทั้งการดูหนัง ฟังเพลง และร้อง คาราโอเกะได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยฟังก์ชั่น HP QuickPlay 3.2



สะดวกทุกการใช้งาน มาพร้อมแบตเตอรี่ซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึงเกือบ 8 ชั่วโมง และมีเทคโนโลยี HP Fast Charge ซึ่งสามารถประจุไฟได้เต็มร้อยละ 90 ภายใน 90 นาที อีกทั้งยังมี SuperMulti DVD+/-RW ไดร์ฟ และ SD Media Reader ในตัว

ราคาจำหน่าย (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เริ่มต้นที่ 25,900 บาท


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Compaq Presario B1200

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook