Kindle บนพีซีดาวน์โหลดฟรีเดือนหน้า

Kindle บนพีซีดาวน์โหลดฟรีเดือนหน้า

Kindle บนพีซีดาวน์โหลดฟรีเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศว่า แอมะซอน (Amazon) เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมพัฒนาแอพพลิเคชันอีบุ๊กบนพีซีด้วย ซึ่งหมายถึง Kindle for PC นั่นเอง โดยทางแอมะซอนจะเปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ฟรี เช่นเดียวกับทีเคยให้บริการบน iPhone และ iPod Touch ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อไตเติ้ลอีบุ๊กที่ต้องการจากเว็บไซต์ Amazon เพื่ออ่านด้วยแอพพลิเคชันตัวนี้ได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับเครื่องอ่านอีบุ๊ก Kindle

 

Kindle for PC จะทำให้หนอนหนังสือสามารถสั่งซื้อ และดาวน์โหลดอีบุ๊กที่ต้องการอ่านจากหน้าร้านออนไลน์ Amazon.com ได้โดยตรง โดยนอกจากโปรแกรมจะสามารถเปิดอ่านได้แล้ว มันยังจำหน้าสุดท้ายของอีบุ๊กแต่ละเล่มทีคุณอ่านค้างไว้ได้อีกด้วย ทำให้เมื่อคุณคลิกเปิดอ่านในครั้งต่อไป ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาว่า อ่านถึงหน้าไหนแล้ว แถมยังซิงโครไนซ์กับอุปกรณ์ต่างๆ (iPhone, iPod Touch etc.) ที่มีบัญชีผู้ใช้เดียวกันได้อีกด้วย

โปรแกรมสามารถวิวไฮไลท์ และข้อความต่างๆ ที่เจ้าของอีบุ๊กได้ทำไว้ผ่านทาง Kindle และ Kindle DX สามารถแสดงฟอนต์ในขนาดต่างๆ ได้ถึง 10 ขนาดด้วยกัน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดจำนวนคำที่ต้องการให้แสดงผลต่อบรรทัดได้อีกด้วย

 

สำหรับผู้ใช้ Windows 7 และพีซีทีมาพร้อมกับระบบหน้าจอสัมผัส multi-touch จะสามารถขยาย หรือย่อขนาดของฟอนต์ รวมถึงการใช้นิ้ว เพื่อพลิกเปลี่ยนหน้าอีบุ๊กที่ต้องการอ่านไปมาได้อย่างง่ายดาย ทางแอมะซอนจะเปิดให้ผูัใช้ทั่วโลกดาวน์โหลด Kindle for PC สำหรับผู้ใช้ Windows 7, Vista และ XP ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

 

Hands on with Amazon Kindle for the PC

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook