ว้าว!!! เครื่องแปลงคาสเซทเทปเป็น MP3

ว้าว!!! เครื่องแปลงคาสเซทเทปเป็น MP3

ว้าว!!! เครื่องแปลงคาสเซทเทปเป็น MP3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่า คุณผู้อ่านบางท่านน่าจะมีโอกาสได้ใช้เครื่องเล่นเทปคาสเซท (cassette tape) ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีตลับเทปเหล่านี้้เก็บไว้ แต่ไม่ได้ฟังจนฝุ่นจับ ครั้นจะแปลงเป็นไฟล์เอ็มพีสาม (mp3) ก็ให้ลำบากยุ่งยากเสียนี่กระไร แก็ดเจ็ตชิ้นนี้ช่วยท่านได้ครับ เพราะมันคือ Ion Tape Express ที่สามารถแปลงเพลงที่เล่นจากเทปคาสเซทเหล่านี้ไปเป็นไฟล์ MP3 ในคอมพิวเตอร์ของคุณได้ทันที...ว้าว!!

 

 

Ion Tape Express เป็นผู้ช่วยสำหรับงานนี้ทีใช้งานได้ง่ายมาก เพียงแค่ใส่แผ่นเทปเพลงที่คุณชื่นชอบเข้าไปในตัวเครื่องที่ดูคล้ายเครื่อง เล่นซาวด์อะเบาท์ในอดีต แล้วเชื่อมต่อมันเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านทางพอร์ต USB สั่งรันซอฟต์แวร์ EZ Tape Converter ที่มาด้วยกัน จากนั้นเปิดเครื่องเล่นเพลงที่โปรด ซอฟต์แวร์จะทำการบันทึกเพลงๆ นั้นเป็นไฟล์ MP3 เข้าไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ราวกับร่ายเวทย์มนต์ สำหรับไฟล์เพลงที่ได้สามารถนำไปใส่ในไลบรารี่ของ iTunes เพื่อส่งเข้า iPod หรือเครื่องเล่น MP3 ตลอดจนเขียนแผ่นซีดีได้ตามต้องการ

 

 

ดังที่ได้ตั้งข้อสังเกตไว้ข้างต้นว่า หน้าตาของเจ้า Ion Tape Express มันช่างดูคล้ายซาวด์อะเบาท์เสียนี่กระไร ซึ่งในความเป็นจริงก็คือ คุณสามารถใช้มันเป็นเครื่องเล่นที่พกติดตัวไปพร้อมกับเทปคาสเซทเพลงโปรด เพื่อนำไปฟังในสถานที่ต่างๆ เหมือนได้ย้อนวันเก่าๆ ในอดีต (เด่นเลยล่ะ) Ion Tape Express ทำงานด้วยแบตเตอรี่ AA 2 ก้อน Ion Tape Express สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ที่ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Windows XP และ Vista หรือเครื่อง Mac สนนราคาสั่งจองล่วงหน้าอยูที่ 82 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,800 บาทครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook