HTC แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ YOU

HTC แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ YOU

HTC แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ YOU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชทีซี เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลก
พร้อมเผยโฉมตัวตนใหม่ของแบรนด์ ‘QUIETLY BRILLIANT’

แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์  YOU นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่สู่วงการมือถือ
สะท้อนถึงความใส่ใจของเอชทีซีที่มีให้ลูกค้าเป็นรายบุคคล



กรุงเทพฯ – 29 ตุลาคม 2552: เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้ออกแบบสมาร์ทโฟนระดับโลก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาครั้งสำคัญพร้อมกันทั่วโลก เพื่อสื่อตัวตนใหม่ของแบรนด์ที่มาพร้อมความฉลาดลึก ‘Quietly Brilliant’  ทั้งนี้แคมเปญ “YOU” จัดว่าเป็นแคมเปญโฆษณาระดับโลกชิ้นแรกของเอชทีซี ที่จะมีการเปิดตัวโดยพร้อมเพรียงกันใน 20 ประเทศตลอดช่วงสัปดาห์นี้  ภายใต้แท็กไลน์หรือคำจำกัดความหลักเดียวกันคือ “คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจโทรศัพท์  คุณเพียงต้องการมีโทรศัพท์ที่เข้าใจคุณได้” (You don’t need to get a phone. You need a phone that gets you) นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเอชทีซีในการมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของผู้ใช้ และเข้าใจว่าผู้คนเหล่านี้ทำงานอย่างไรและใช้ชีวิตอย่างไร เพื่อให้มั่นใจว่ามือถือของเอชทีซีรองรับการใช้งานที่เหมาะกับผู้คนเหล่านี้ได้ดีที่สุด   

“Quietly brilliant คือการทำสิ่งที่ดีเยี่ยมด้วยวิถีทางที่เรียบง่าย ด้วยความเชื่อที่ว่าประสบการณ์ดีที่สุดในชีวิตนั้นต้องได้มาจากการสัมผัสจริง ไม่ใช่เพียงแค่คำพูดหรืออธิบาย” จอห์น แวง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอชทีซี คอร์ปอเรชัน กล่าวพร้อมเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ “YOU” เป็นความสมบูรณ์แบบของ “quietly brilliant” และเป็นหัวใจหลักของเอชทีซี
ทั้งในด้านขององค์กร ผู้รังสรรค์นวัตกรรม และพันธมิตร”

 



 แคมเปญ YOU  นี้จะมุ่งเน้นเพื่อผลักดันให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง สร้างตัวตนเอชทีซีให้เป็นที่ประจักษ์ทั่วโลก พร้อมสร้างความเข้าใจในแบรนด์เอชทีซีที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งคือการพัฒนาที่ยึดสิ่งสำคัญที่สุดซึ่งก็คือ ‘YOU’ ผู้เป็นผู้บริโภค ไม่ใช่แค่เรื่องของมือถือ ทั้งนี้ เอชทีซีได้ทำงานร่วมกับ Deutsch LA Inc เอเจนซีโฆษณาในลอสแองเจลลิส เพื่อสร้างแคมเปญ YOU โดยนำสื่อผสมมาใช้เป็นวิธีการในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่าน ทีวี สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการออกแบบของเอชทีซีผ่านแคมเปญดังกล่าว ในสปอตโฆษณาซึ่งจะเน้นจุดเด่นที่ฟังก์ชันการทำงานของเอชทีซีสมาร์ทโฟนที่แตกต่างอย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว

“เอชทีซี ก้าวมาถึงจุดที่สามารถทำให้โทรศัพท์สัมผัสได้ถึงอารมณ์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ประสบการณ์สำคัญๆ มากมายในแต่ละวันได้รับการถ่ายทอดผ่านมายังมือถือเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้โฆษณาส่วนใหญ่ที่เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ก็ยังเป็นเรื่องที่ให้ประโยชน์” อิริค เฮิร์ชเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ ของเอเจนซีโฆษณา Deutsch LA Inc กล่าวพร้อมเสริมว่า “ปรัชญาในการออกแบบทั้งหมดของเอชทีซีนับเป็นเรื่องที่เน้นไปยังความต้องการของแต่ละบุคคลมากๆ ทีมงานคิดค้นโทรศัพท์ที่ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราคิดว่ามีการเชื่อมโยงกันอยู่ระหว่างความรู้สึกของผู้คนในการใช้โทรศัพท์ กับการที่เอชทีซีคิดค้นโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อรองรับความรู้สึกเหล่านี้แหละ”



เอชทีซีทำงานร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ในลอนดอน คือ ฟิกทรี (FigTree) ในการสร้างตัวตนของแบรนด์ quietly brilliant ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเอชทีซีในการใส่ใจลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง และมีต้นกำเนิดแบรนด์มาจากการสืบสานด้านความคิดสร้างสรรค์ในตัวผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าพร้อมกับที่ยังคงมุ่งเน้นในการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง  โดยจะมีการถ่ายทอดตัวตนใหม่ “quietly brilliant” ผ่านการสื่อสารทุกรูปแบบ รวมถึงจุดต่างๆ ที่สร้างการรับรู้และการสัมผัสถึงแบรนด์ได้ในทั่วทุกองค์กร

 “ความคิดที่เจิดจรัสที่สุด บางครั้งก็เริ่มต้นจากลายเส้นขีดเขียนง่ายๆ บนกระดาษเช็ดปาก” ไซมอน เมเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฟิกทรี กล่าวพร้อมเสริมว่า “เอชทีซีในโฉมใหม่ จะนำภาษาภาพที่วาดด้วยลายเส้น มาใช้ในการอธิบายฟีเจอร์ทั้งหมดของ quietly brilliant รวมถึงประโยชน์ของเครื่องเอชทีซีในวิถีทางที่เรียบง่ายและเป็นวิถีทางของผู้คน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ HTC แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ YOU

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook