Powermat ชาร์จเจอร์ไร้สายมาแล้ว!!!

Powermat ชาร์จเจอร์ไร้สายมาแล้ว!!!

Powermat ชาร์จเจอร์ไร้สายมาแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้มีการนำเสนอในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อย่าง CES ต่อเนื่องมาสองปีแล้ว ล่าสุดผู้บริโภคจะได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สักทีหนึ่งนั่นก็คือ Powermat แผ่นชาร์จไร้สาย โดยสามารถใช้งานได้กับ iPhone, iPod, Nintendo DSi/DS Lite, Sony PSP, กล้องดิจิตอลของโกดัก และอื่นๆ อีกมากมาย

Powermat แผ่นรองชาร์จไร้สายอ้างว่า มันจะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายชึ้น โดยเฉพาะผู้ใช้แก็ดเจ็ตหลายชิ้น เนื่องจากเวลาเสียบปลั๊กชาร์จอุปกรณ์เหล่านี้ นอกจากจะเสียบผิดเสียบถูกแล้ว สายต่างๆ ยังรกรุงรังพันกันมั่วไปหมด แต่ด้วย Powermat คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องวุ่นวายกับอะแดปเตอร์ หรือสายรุงรังอีกต่อไป แค่วางแก็ดเจ็ตที่ติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จไร้สายเข้าไปแล้ว นำไปวางบนแผ่นรองชาร์จ เพียงเท่านี้อุปกรณ์ต่างๆ ก็จะได้รับการชาร์จแล้ว

สำหรับ ชุดแผ่นรองชาร์จจะประกอบด้วย ซองใส่(พร้อมอุปกรณ์ภาครับการกระตุ้นสัญญาณไฟฟ้าที่ด้านหลังซอง) และชุดคอนเน็คเตอร์สำหรับอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่างๆ ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แผ่นรองชาร์จเจอร์ไร้สาย PMR-PPC1 ที่บางกว่าคีย์บอร์ดของแอปเปิ้ลเล็กน้อย การใช้งานก็เพียงแค่เสียบปลั๊กแผ่นชาร์จเจอร์ แล้วนำอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่างๆ ที่ได้รับการเซ็ตอัพ (ใส่ซองพร้อมอุปกรณ์รับสัญญาณ หรือเสียบกับภาครับขนาดเล็กที่มีคอนเน็คเตอร์รองรับอุปกรณ์ต่างๆ) นำไปวางบนแผ่นรอง เพียงแค่นี้อุปกรณ์ต่างๆ ก็จะได้รับการชาร์จไฟแล้ว โดยระบบจะตัดไฟเมื่อชาร์จเต็มให้อีกด้วย

สนนราคา Powermat ชุดละ 99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,500 บาทครับ ส่วนของซองใส่อุปกรณ์พร้อมภาครับของพวกไอโฟน ไอพอดทัช หรือแท่นรับไร้สายของ iPod Nano จะต้องซื้อแยกต่างหากชุดละ 39.99 เหรียญฯ (ประมาณ 1,500 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook