โนเกียเปิดตัว Nokia E72 and Nokia 6760 slide

โนเกียเปิดตัว Nokia E72 and Nokia 6760 slide

โนเกียเปิดตัว Nokia E72 and Nokia 6760 slide
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียเปิดตัว Nokia E72 and Nokia 6760 slide  พร้อมเผลผลสำรวจการใช้งานอีเมล์

 

 

กรุงเทพฯ – 18 พฤศจิกายน 2552 – โนเกียเปิดตัว Nokia E72 และ Nokia 6760 slide อุปกรณ์สื่อสารที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้งานข้อความเพื่อธุรกิจและส่วนตัว พร้อมเผยผลการวิจัยพบว่าผู้คนส่วนมากใช้งานอีเมล์เพื่อโต้ตอบ
และสื่อสารข้อมูลสำคัญๆ มากกว่าการใช้โทรศัพท์หรือส่งข้อความสั้น

 
มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท  โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานวิจัยดังกล่าวพบว่าผู้คนใช้เวลาถึงห้าวันเต็มโดยเฉลี่ยต่อปีในการโต้ตอบอีเมล์ โดยจำนวนถึง 46 % เลือกที่จะใช้อีเมล์เพื่อรับและส่งข้อมูลสำคัญๆ มากกว่าการใช้โทรศัพท์หรือข้อความ ซึ่ง Nokia E72 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานดังกล่าวโดยเฉพาะ ให้โต้ตอบสื่อสารได้ฉับไวและคล่องตัวในแบบที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา” 

Nokia E72 โซลูชั่นสมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งาน Messaging โนเกียเผยโฉม Nokia E72 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแป้นคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบ เพื่อมอบประสบการณ์อีเมล์ไร้สายและการแชตแบบครบเครื่อง คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารและการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว

Nokia E72 น้องใหม่ล่าสุดจากครอบครัว Nokia Eseries เป็นภาคต่อความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ Nokia E71 และเป็นรุ่นที่ยังคงส่วนประกอบหลักๆ ของต้นแบบไว้ แต่ได้รับการพัฒนาศักยภาพในหลายๆ ด้าน เป็นครั้งแรกที่คุณสามารถติดตั้ง Nokia Messaging Chat ไว้บนหน้าจอเพื่อเข้าสู่เว็บแชตที่คุณชื่นชอบอย่าง Yahoo! Messenger, Google Talk, Ovi ฯลฯ ได้ทันทีด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส Nokia E72 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 15,170 บาท

Nokia E72 รองรับการใช้งานหลายอย่างในเวลาเดียวกันและใช้อีเมล์ส่วนตัวได้หลายแอคเคานท์ โดยแยกรูปแบบรองรับทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว เปิดโอกาสให้เลือกใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น ไม่ว่าจะการสื่อสารในเป็นรูปแบบอย่างไร เมื่อไหร่ ที่ไหน และกับใคร แม้ว่าอีเมล์เรื่องงานจะเป็นข้อความที่สำคัญที่สุดที่ต้องการได้รับ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นข้อความเร่งด่วนที่สุดที่ผู้คนอยากจะส่ง โนเกียสำรวจพบว่า 49% ของผู้คนจะให้ความสำคัญการอีเมล์โต้ตอบกับคนรักมากกว่าเจ้านาย (29%) เพื่อนร่วมงาน (23%) หรือแม้กระทั่งลูกค้า (31%)

Nokia 6760 slide
โนเกียแนะนำ Nokia 6760 slide อุปกรณ์สื่อสารที่ใช้งานข้อความได้อย่างดีเยี่ยมด้วยแป้นคีย์บอร์ด QWERTY แบบสไลด์  เหมาะกับผู้คนที่ชื่นชอบการเชื่อมโยงทุกการสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ก็ตาม Nokia 6760 slide มอบการเชื่อมต่อสู่สังคมเครือข่ายอินเตอร์เน็ตยอดฮิตอย่าง Facebook, MySpace, Twitter และอีเมล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Ovi Mail, Gmail, Yahoo!Mail, Windows Live Hotmail และผู้ให้บริการอีเมล์รายอื่นๆ อีกนับพัน

ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าอีเมล์ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันบน Nokia 6760 slide ได้อย่างง่ายดายโดยใช้เพียงชื่อและรหัสผ่านเท่านั้น นอกจากนี้ยังใช้งาน Push email ได้ผ่าน Nokia Messaging และการ Chat ก็ไม่ต้องผูกติดอยู่กับคอมพิวเตอร์พีซี
อีกต่อไปเพราะสามารถใช้งานโซลูชั่นแชตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Talk และ Windows Live Messenger.

นอกเหนือจากการใช้งานข้อความที่ยอดเยี่ยม Nokia 6760 slide ยังมาพร้อมระบบนำทาง A-GPS พร้อมภาพแสดงสถานที่สำคัญๆ แบบสามมิติ รวมทั้งภาพแผนที่ทางราบ Nokia 6760 slide เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่สามารถใช้งานอย่างหลากหลายไปพร้อมๆ กัน ทั้งการ Tweet, อีเมล์, แชต, การแบ่งปันเรื่องราวออนไลน์ การท่องอินเตอร์เน็ต ฟังเพลง และที่สำคัญก็คือการโทรเข้าโทรออกนั่นเอง Nokia 6760 slide จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมปีนี้ในราคาประมาณ 9,140 บาท

โซลูชั่นแชตจากโนเกีย
โนเกียแนะนำโซลูชั่นแชตจากโนเกียได้แก่ Nokia Messaging Chat และ Ovi Contacts โดย Nokia Messaging Chat เป็นการแชตที่ใช้งานได้ร่วมกับอีเมล์แอคเคานท์ที่หลากหลาย อาทิ MSN, Yahoo!Messenger, Google Talk หรือ Ovi ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ Nokia E72 สามารถตั้งค่าบริการ Nokia Messaging Chat ได้บนหน้าจอ Nokia E72 และสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานในอุปกรณ์สื่อสาร S60 รุ่นอื่นๆ และ S40 บางรุ่น

Ovi Contacts เป็นโซลูชั่นแชตพิเศษสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นต่างๆ ซึ่งรองรับการใช้งานในโทรศัพท์มือถือ
โนเกีย S60 และ S40 โดยในบางรุ่นจะดาวน์โหลดไว้ให้ล่วงหน้าเพื่อพร้อมใช้งาน โซลูชั่น Ovi Contacts ใช้งานร่วมกับรายชื่อติดต่อบนโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เรียกใช้งานได้อย่างง่ายดาย และยังมีฟีเจอร์โดดเด่นมากมายอาทิ การแชต การแสดงสถานะ การแสดงพิกัด และอื่นๆ นอกจากนี้ Ovi Contacts เวอร์ชั่นใหม่ในอนาคตจะสามารถซิงค์ข้อมูลรายชื่อติดต่อและข้อมูลปฏิทินนัดหมายกับเว็บไซต์ของ Ovi ได้อย่างง่ายดาย

ดูข้อมูลโซลูชั่นแชตจากโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.ovi.com

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โนเกียเปิดตัว Nokia E72 and Nokia 6760 slide

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook