เน็ตบุ๊กความบันเทิงระดับไฮเดฟฯมาแล้ว

เน็ตบุ๊กความบันเทิงระดับไฮเดฟฯมาแล้ว

เน็ตบุ๊กความบันเทิงระดับไฮเดฟฯมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงต้นเดือนมีข่าวออกมาว่า อะซุส (Asus) จะออก Eee PC 1201n เน็ตบุ๊กรุ่นใหม่ในเดือนธันวาคม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกียวกับสเป็กให้ได้ทราบกันสักเท่าใด ล่าสุดทางบริษัทได้ออกมาระบุถึงคุณสมบัติโดยละเอียดของเน็ตบุ๊กรุ่นดังกล่าว แล้ว

ในส่วนของสเป็ก Asus Eee PC 1201n นั้นจะประกอบด้วยโพรเซสเซอร์ Intel Atom 330 dual-core ที่มาพร้อมกับชิปเซต NVIDIA Ion และหน่วยความจำ DDR2 โดยตัวเครื่องจะได้รับการติดตั้งซอฟต์แวร์ ArcSoft TotalMedia Theater เพื่อตอบสนองความบันเทิงระดับไฮเดฟฯ ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้เน็ตบุ๊กรุ่นนี้

สำหรับ หน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 12.1 นิ้ว สามารถแสดงผลที่ความละเอียดสูงสุด 1366 x 768 พร้อมพอร์ต HDMI ที่สนับสนุนความละเอียดในการเล่นไฟล์ภาพยนต์ระดับไฮเดฟฯที่  1080p ขนาดของหน่วยความจำที่ระบบรองรับได้สูงสุด 3GB และฮาร์ดดิสก์ 320GB เชื่อมต่อไร้สาย WiFi 802.11b/g/n แบตเตอรี่ 6 เซลทำให้สามารถใช้เน็ตบุ๊กได้นาน 5 ชั่วโมง (ดูหนังได้ประมาณ 2 เรื่อง) น้ำหนักของตัวเครื่องแค่ 3.22 ปอนด์ (ประมาณ 1.46 กิโลกรัม) เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องของราคาของเน็ตบุ๊กรุ่นนี้ หากมีความคืบหน้าทางเว็บไซต์ arip จะรายงานให้ทราบอีกทีหนึ่ง

ข้อมูลจาก: slashgear

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook