Makeup Artist สุดเซ็กซี่ที่ดังสุดๆใน Youtube ตอนนี้

Makeup Artist สุดเซ็กซี่ที่ดังสุดๆใน Youtube ตอนนี้

Makeup Artist สุดเซ็กซี่ที่ดังสุดๆใน Youtube ตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Youtube michelle phanYoutube michelle phan

หากคุณชื่นชอบการชมคลิปวีดีโอจาก Youtube หนึ่งในคนดังประจำ Youtube ที่คุณน่าจะต้องรู้จักเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Michelle Phan เธอเป็น Makeup Artist ที่มีชื่อเสียงที่สุดใน Youtube ขณะนี้ ด้วยการนำเสนอคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าด้วยเทคนิคต่างๆ ให้กับคุณสาวๆ ที่รักสวยรักงามแบบไม่มีกั๊ก ด้วยเทคนิคการนำเสนอที่น่าสนใจ บวกกับความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ของเธอ ทำให้คลิปวีดีโอของเธอติดอันดับคลิปที่มีผู้ชมสูงที่สุดอันดับต้นๆ ตลอดมา

 

Youtube michelle phan 2Youtube michelle phan 2

ปัจจุบันคลิปสอนแต่งหน้าขั้นเทพของ Michelle Phan ใน Youtube มีจำนวนทั้งสิ้น 91 คลิป ซึ่งแต่ละคลิปมีจำนวนผู้ชมเฉลี่ยเป็นหลักล้าน เธอมีสมาชิกที่ติดตามชมคลิปของเธอใน Youtube จำนวนถึง 373,295 คน และ Channel ของเธอมีผู้ที่เคยมาเยี่ยมชมแล้วกว่า 13,176,706 ครั้ง ส่วนคลิปวีดีโอของเธอที่มีคนสนใจชมมากที่สุดถึงกว่า 9 ล้านครั้งก็คือ คลิปที่เธอสอนแต่งหน้าเลียนแบบ Lady GaGa นักร้องขวัญใจใครหลายๆคนนั่นเอง

michelle phan and lady gagamichelle phan and lady gaga

 

คลิปวีดีโอสอนแต่งหน้าเป็น Lady GaGa ในเพลง Poker Face

 

วันนี้ Michelle Phan ไม่ได้มีแค่คลิปวีดีโอสอนเทคนิคการแต่งหน้าบน Youtube เท่านั้น แต่เธอยังมีเว็บไซต์ส่วนตัวที่ michellephan.com รวมทั้ง Twitter ที่มีคน Follow เธอกว่า 30,000 คน บนถนนสายอาชีพ Makeup Artist ที่เธอรัก ทั้งการร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง New York Fashion Week 2009 และการทำงานกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lancome หน้าหนังสือแฟชั่นดังๆ ทั้งหลายต่างถูกจับจองไปด้วยบทสัมภาษณ์ ประวัติ และผลงานของเธอ แม้กระทั่งการค้นหาชื่อของเธอ Michelle Phan บน Google ก็มีการแสดงผลลัพธ์ถึง 3,110,000 รายการ (ขนาด WikiPedia ยังมีประวัติของเธอแบบละเอียดถี่ยิบ)

 

michelle phanmichelle phan

 

Michelle Phan สร้างความมีชื่อเสียงในตัวเองผ่านพรสวรรค์ของเธอ เราปฏิเสธไม่ได้ด้วยความก้าวหน้าของสื่อดิจิตอล ทำให้ใครๆก็สามารถแพร่กระจาย Content ของตัวเองได้อย่างง่ายดาย ถ้า Michelle Phan เกิดเร็วกว่านี้อีกสัก 10 ปี เราคงไม่มีใครรู้จักกับเธอแน่นอน เพราะแต่เดิมการแพร่กระจาย Content ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีดีโอด้วยแล้ว เราคงต้องใช้เงินมหาศาลในการซื้อ Airtime ในทีวีสักช่อง หรือถ้าอยากจะเผยแพร่ไปทั่วโลกก็คงต้องวางแผนซื้อสื่อกันวุ่นวายไปหมด จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมวันนี้จึงมี Internet Celebrities หรือ Cyberstars เกิดขึ้นมากมายในแต่ละวัน

 เมื่อสื่อดิจิตอลมีจำนวนมากขึ้นเท่าไร นักการตลาดยิ่งต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้นเท่านั้น เพราะเราจำเป็นต้องแปลง Content ที่เรามีให้สามารถใช้ในสื่อดิจิตอลที่หลากหลาย และครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด เพราะแน่นอนว่าลูกค้ายุคดิจิตอลของเราก็ไม่ได้เข้าเว็บไซต์ใดเว็บไซต์หนึ่งเท่านั้น ตราบเท่าที่ความสามารถของ Search Engine มีมากเท่าไร ยิ่งแสดงผลการค้นหาเว็บจากทุกซอกทุกมุมโลกได้มากขึ้น หน้าที่ของนักการตลาดดิจิตอลก็คือการรู้จักธรรมชาติของสื่อ และผสมผสานการใช้สื่อต่างๆอย่างเหมาะสม ไม่แน่ว่าวันหนึ่งคนไทยอย่างเราอาจจะได้เป็น Internet Celebrities ระดับโลกอย่าง Michelle Phan หรือคนอื่นๆ บ้างเหมือนกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook