หนุ่มญี่ปุ่นแต่งงานกับสาวในเกม DS

หนุ่มญี่ปุ่นแต่งงานกับสาวในเกม DS

หนุ่มญี่ปุ่นแต่งงานกับสาวในเกม DS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูรายงานข่าวแปลกๆ กันบ้างดีกว่า ในที่สุดปัญหาอันยาวนานของหนุ่ม geek จากแดนปลาดิบที่มักจะถูกปฎิเสธจากสาวๆ ก็สิ้นสุดลง เมื่อเขาสามารถพิชิตใจสาวน้อยหน้าใสตากลมโตนามว่า Nene Anegasaki ว่าแต่ไม่เห็นจะมีอะไรแปลกเลย ประเด็นก็คือ สาวน้อยที่ว่านี้เธอเป็นตัวละคอนที่อยู่ในเกมส์บนเครื่องเล่นเกมส์พกพา Nintendo DS

Love Plus เกมส์จำลองการนัดบอดสาวๆ ที่ผู้เล่นจะต้องพยายามพิชิตใจ 1 ในสาวน้อย 3 คนที่อยู่ในเกมส์ให้ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งผู้เล่นที่ระบุยูสเซอร์เนมว่า Sal9000 ไม่เพียงแต่จะพิชิตใจตัวละคอนในเกมส์นี้ที่มีชื่อว่า Nene Anegasaki ได้เท่านั้น แต่เขาถึงขั้นตกหลุมรักเธอจนอยากจะแต่งงานกันเลยทีเดียว...โอ้ว!!!

และ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้แต่งงานกับสาวน้อยในโลกเสมือนที่งานแสดงเทคโนโลยีในกรุงโตเกียว โดยจัดให้มีพิธีเป็นเรื่องเป็นราว มีการฉายวิดีโอความประทับใจที่ทั้งคู่มีให้กันตั้งแต่พบกันครั้งแรก แม้ว่า การแต่งงานที่เกิดขึ้นจะไม่ได้มีการรับรองทางกฎหมายก็ตาม ความสุขของทั้งสอง (หนุ่ม Sal9000 กับสาวน้อยเนเน่ในเกมส์ Love Plus) ได้ถูกถ่ายทอดเป็นคลิปวิดีโอใน YouTube เจ้าบ่าวไม่เพียงแต่กล่าวยอมรับสาวเนเน่เท่านั้น แต่ยังจูบกันด้วย เอ่อ...ถ้าหากพ่อหนุ่มคนนี้อยากมีลูกสักคน คงต้องให้นักพัฒนาเกมส์ช่วยแล้วละมั้ง :p


ข้อมูลจาก: afterdown



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook