คอมมาร์ต แคมปัส 2009

คอมมาร์ต แคมปัส 2009

คอมมาร์ต แคมปัส 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ.อาร์. ไอพี ผนึกกำลัง ม. เกษตรศาสตร์ ศรีราชา  จัด “คอมมาร์ต แคมปัส 2009” ถล่มราคาเกินคุ้ม   ARiP ร่วมกับ ม. เกษตรศาสตร์ ศรีราชา เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ “คอมมาร์ต แคมปัส 2009” ภายใต้แนวคิด “ไอทีอินเทรนด์ เปิดชีวิต ไร้ขีดจำกัด”  ถล่มราคาความคุ้มค่าของสินค้าไอที  ชูความเป็นผู้นำด้านอินเตอร์เน็ตไร้สาย  ผนวกด้วยศักยภาพด้านสื่อครบวงจรและความเชี่ยวชาญด้านไอทีเอ็กซิบิชันของ ARiP และพลาดไม่ได้กับสุดยอดเทคโนโลยีจากต่างประเทศที่นำมาให้ชมอย่างใกล้ชิดภายในงาน ระหว่างวันที่ 3  -  6  ธันวาคม  2552 เวลา 10.00 - 20.00  น.  ณ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ชลบุรี


นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน  แอนด์  พับลิเคชัน จำกัด (ARiP) กล่าวว่า ในฐานะผู้จัดทำสื่อด้านไอที และผู้จัดงานนิทรรศการแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” และบริษัทเจ้าของเทคโนโลยีก็พร้อมที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาโชว์ให้ผู้เข้าชมงานได้ชมและเลือกซื้อในราคาสุดพิเศษ รวมถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ที่จะทำให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน  

    “ ARiP ในฐานะผู้จัดงานคอมมาร์ต ที่ได้รับความนิยมสูงสุด  รวมถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต ศรีราชา เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องของเทคโนโลยีไอที  สามารถนำความรู้มาต่อยอดให้กับผู้เข้าชมงาน  จึงเชื่อมั่นว่างานครั้งนี้จะกระตุ้นการเรียนรู้และช่วยลดช่องว่างด้านเทคโนโลยีให้กับคนในท้องถิ่น  รวมถึงผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี อาทิ  Intel Core i7 และ Windows 7 โอเอสตัวใหม่ของไมโครซอฟท์  และพบกับสินค้าไอทีราคาพิเศษที่จะนำมาลดราคาภายในงานด้วย”

ด้าน รองศาสตราจารย์ ชัยวัฒน์ ชัยกุล รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา กล่าวถึงการเตรียมการจัดงาน  “คอมมาร์ต แคมปัส 2009”  ว่า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีไอทีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตไร้สาย โดยสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายได้ทุกพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัย ทำให้สามารถใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กนั่งทำงานในพื้นที่อาคารต่าง ๆ โดยรอบ และที่สำคัญวิทยาเขตได้มีการปรับปรุงความเร็วในการให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของนิสิตและบุคลากร ซึ่งจะเกี่ยวโยงกับการจัดงานในครั้งนี้ ประชาชนที่เข้ามาภายในงานสามารถทดลองการใช้อุปกรณ์ไอที ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ด้วย
 
     “ด้วยพื้นที่การจัดงานกว่า 3,200 ตารางเมตร ซึ่งเคยใช้จัดงานนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งภายนอกอาคารมีพื้นที่ที่สามารถจัดการแสดงสินค้าต่างๆ เพิ่มเติมได้  สถานที่จัดงานอยู่ติดถนนสุขุมวิท และมีพื้นที่จอดรถรอบตัวอาคารจำนวนมาก เชื่อว่าจะทำให้ประชาชนสามารถเดินทางมาชมงานครั้งนี้ได้อย่างสะดวก  อีกทั้งประชาชนในพื้นที่มีความตื่นตัวกับงานนี้ด้วย โดยจะเห็นได้จากพื้นที่เขตเมืองต่าง ๆ ในจังหวัดชลบุรี มีป้ายโฆษณาเรื่องการบริการอินเตอร์เน็ตของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงมากมาย สะท้อนให้เห็นถึงสถานะการใช้งานไอทีของประชาชนในจังหวัดชลบุรี และภาคตะวันออก ว่ามีปริมาณที่มากเพียงพอที่จะส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับไอทีเติบโตได้


สำหรับงาน “คอมมาร์ต แคมปัส 2009” ในครั้งนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกิจกรรมเสริมความรู้และเวิร์กชอปด้านไอทีที่น่าสนใจจากทีมบรรณาธิการนิตยสารในเครือ ARiP อาทิ กิจกรรม Commart E-Card บอกรักพ่อ การประกวดออกแบบ E-Card บอกรักพ่อแบบไฮเทค เวิร์กชอป รวย Online กับ Google Adsence และแกะกล่อง Microsoft Window 7 นอกจากนี้ยังมีมุม Commart Buyer’s  Guide  แนะนำการเลือกซื้อสินค้าไอที  ซื้ออะไร  ยี่ห้อไหน  ถูกและคุ้ม และกิจกรรม Commart Auction  การประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยม

นอกจากนี้  หากซื้อสินค้าไอทีภายในงานครบทุก 1,000  บาท สามารถแลกรับคูปองชิงโชค 1 ใบ ที่จุด Big Bonus เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่  6  ธันวาคม  2552  เวลา 19.30 น. บริเวณเวทีกลาง  นายปฐม กล่าวทิ้งท้าย


    สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน  “คอมมาร์ต แคมปัส 2009” ครั้งนี้ ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท        เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด และร่วมจัดโดย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชาและคณะทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook