โนเกียเปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีกับ Nokia X3

โนเกียเปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีกับ Nokia X3

โนเกียเปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีกับ Nokia X3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ – 15 ธันวาคม 2552 – โนเกียเปิดประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ด้วยการเปิดตัว Nokia X3 อุปกรณ์สื่อสารสำหรับคนรักเสียงเพลงตัวจริง สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ Nokia X3 ยังเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบปฏิบัติการ S40 รุ่นแรกที่สามารถเข้าใช้งาน Ovi Store



มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia X3 เป็นอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ใหม่ล่าสุดในกลุ่มโนเกียมิวสิคโฟน โดยเรามุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในชื่อใหม่ๆที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ตัวอักษร X มีความหมายสื่อถึงสังคมความบันเทิงและความเยาว์วัย และยังเป็นวิวัฒนาการสำคัญของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Xpress ซึ่งก้าวล้ำไปอีกขั้นเหนือ XpressMusic”



Nokia X3 ถูกออกแบบมาเพื่อคนรักเสียงเพลงตัวจริง และยังเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ S40 รุ่นแรกที่สามารถเข้าใช้งาน Ovi Store ซึ่งเป็นครั้งแรกที่โนเกียเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ S40 ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Ovi Store ได้เฉกเช่นผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซิมเบี้ยน (S60) และสามารถเข้าใช้งาน Ovi Store ได้โดยตรงจากหน้าจอมือถือ

Nokia X3 มาพร้อมรูปลักษณ์เพรียวบาง มีช่องเชื่อมต่อภาพและเสียงขนาด 3.5 มม. ลำโพงสเตอริโอ วิทยุเอฟเอ็ม และกล้องถ่ายรูปความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล Nokia X3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,440 บาท

โนเกียนำเสนอ ‘Big Mountain Music Festival’

 ยกทัพบริการจาก Ovi แบบมันใหญ่มาก พร้อมสิทธิพิเศษและรางวัลมากมายสำหรับลูกค้าโนเกีย  โนเกียมอบสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี โดยนำเสนอ “Big Mountain Music Festival” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่  ซึ่งจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 1ตารางกิโลเมตร รองรับผู้ชมได้ราว 30,000 คน กับกิจกรรมความบันเทิงยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง

โนเกียจับมือกับบริษัท GMM Grammy  สร้างสรรค์เทศกาลดนตรีดังกล่าวด้วยแนวคิด ‘มัน’ กับการแสดงดนตรีสด  ‘ใหญ่’ บนพื้นที่ขนาดมหาศาล และ ‘มาก’ด้วยเหล่าศิลปินดังจำนวนมากกว่า 100 คนจาก 30 กว่าวง ยกทัพมาขึ้นเวที ไม่ว่าจะเป็นวงบิ๊กแอส, บอดี้สแลม, โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟไรเดอร์, อพาร์ตเมนท์คุณป้า, พาราด็อก, สครับบ์, ลุลา, ทีโบน, ไก่-โจ บราเทอร์. เท็ดดี้ สกาแบน, ฟลายเดย์, ไมล์, ลิปตา, แคลอรี่ บลาบลา, โมโนโทน, เครสเซนโด, สยามซีเคร็ท เซอร์วิส และอื่นๆ อีกมากมาย



โนเกียมมอบสิทธิพิเศษมากมายแก่ลูกค้าโนเกีย อาทิ ส่วนลดค่าบัตรเข้างาน 20% แถวพิเศษโดยไม่ต้องเข้าคิวนาน เครื่องดื่มฟรี จุดชาร์ตแบตเตอรี่มือถือฟรีพร้อมผ่อนคลายกับบริการนวดในราคาพิเศษ และใช้งานอินเตอร์เน็ตฟรีที่โนเกียอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

นอกจากนี้ โนเกียยังยกทัพบริการจาก Ovi ให้ทุกคนได้สัมผัสท่ามกลางบรรยากาศพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Ovi Mail, Ovi Share, Ovi Store, และ Ovi Map โดยลูกค้าโนเกียจะได้รับ ‘Ovi Mini Adventure Book’ เพื่อเป็นคู่มือสำหรับการเพลิดเพลินไปกับบริการจาก Ovi ข้อมูลสิทธิพิเศษต่างๆ และกิจกรรมการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลมากมาย



บริการจาก Ovi แบบ ‘มันใหญ่มาก’ ประกอบด้วย

Ovi Mail ลงทะเบียนใช้งานอีเมล์ Ovi เพื่อลุ้นรับรางวัล
Ovi Share ง่ายๆ เพียงถ่ายภาพงานแล้วอัพโหลดขึ้น Ovi Share เพื่อลุ้นรับรางวัล
Ovi Store รับเครื่องดื่มฟรีเมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น
Ovi Map สนุกกับเกมส์แข่งขันแรลลี่ เพื่อลุ้น Meet&Greet กับเหล่าศิลปินดัง

“Big Mountain Music Festival” จัดขึ้นที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ 2553 บัตรราคา 1,400 บาท สำหรับสองวัน รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โนเกีย แคร์ไลน์ 02-255-2111 หรือ www.nokia.co.th

เกี่ยวกับโนเกีย

โนเกียเป็นผู้บุกเบิกการสื่อสารโทรคมนาคมเคลื่อนที่ และเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก วันนี้โนเกียกำลังเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านวิธีการใหม่ๆที่แตกต่าง ด้วยการผสานเทคโนโลยีสื่อสารเคลื่อนที่ขั้นสูงเข้ากับบริการส่วนตัว ทำให้โนเกียสามารถช่วยให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงสิ่งสำคัญต่างๆในชีวิตประจำวันของผู้ใช้บริการได้ตลอดเวลา นอกจากนี้โนเกียยังมีบริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลผ่าน NAVTEQ และ อุปกรณ์ โซลูชั่น บริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสารผ่านโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ ข้อมูลเพิ่มเติม: www.nokia.com/press

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โนเกียเปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีกับ Nokia X3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook