เน็ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-มัลติทัช

เน็ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-มัลติทัช

เน็ตบุ๊ก-แท็บเล็ต-มัลติทัช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ New York Times รายงานว่า สตีฟ บอลเมอร์ (Steve Ballmer) ซีอีโอไมโครซอฟท์ (microsoft) จะเปิดตัวคอมพิวเตอร์"แท็บเล็ต"ของเอชพี (HP) ซึ่งแน่นอนว่า มันจะต้องทำงานด้วยระบบปฎิบัติการวินโดวส์ (Windows) โดยการเปิดตัวแท็บเล็ตดังกล่าว คาดว่าอาจจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างการเป็นผู้บรรยายของบอลเมอร์ก่อนเปิดงาน CES 2010 ในเย็นวันพุธที่ 6 มกราคม ตามวันและเวลาท้องถิ่นลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ในขณะที่หลายคนต่างเฝ้ารอการเปิดตัวของ Apple iSlate ผู้ผลิตสินค้าไอทีต่างเร่งชิงตัดหน้าแอปเปิลด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในแนวเดียวกันนี้ก่อนใคร นั่นก็คือ "แท็บเล็ต" ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณช่วงเดือนกันยายนปีทีแล้ว ได้มีการเปิดเผยภาพคอนเซปต์ของแท็บเล็ต 2 หน้าจอบนเว็บไซต์ Gizmodo ซึ่งในขณะนั้นแหล่งข่าวบางแห่งมองว่า มันเป็นแค่ Vaporware ที่ไม่มีจริง แต่จากรายงานล่าสุด ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องอำกันเล่นๆ เสียแล้ว

Ashlee Vance ผู้สื่อข่าวจากนิวยอร์กไทมส์ รายงานว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยถึงการบรรยายของบอลเมอร์เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ยังไม่มีการ ตั้งชื่อของ HP โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมาพร้อมกับฟังก์ชันมัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ รวมถึงการเป็นเครื่องอ่านอิเล็กทรอนิกส์ และทำงานด้วยระบบมัลติทัช ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ เรามักจะได้ยินในอุปกรณ์ประเภท"แท็บเล็ต" ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สำหรับรายละเอียดที่ชัดเจนทางเว็บไซต์ arip จะติดตามความคืบหน้า เพื่อนำมารายงานคุณผู้อ่านให้ทราบกันอีกที

ข้อมูลจาก: digitaltrend

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook