ใช้ BB พรีเซนต์ PowerPoint

ใช้ BB พรีเซนต์ PowerPoint

ใช้ BB พรีเซนต์ PowerPoint
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน CES 2010 ทางบริษัท RIM ได้นำแก็ดเจ็ตอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดสำหรับแบล็คเบอรี่ (BlackBerry) มาโชว์ด้วย ซึ่งแก็ดเจ็ตที่ว่านี้ จะช่วยให้ผู้ใช้ BB สามารถควบคุมพาวเวอร์พอยน์ (PowerPoint) ที่ฉายด้วยโปรเจ็กเตอร์ไปพร้อมกับที่เห็นบนหน้าจอ BB ได้อย่างง่ายดาย

BlackBerry Presenter อุปกรณ์พกพาที่ช่วยให้ผู้ใช้ที่เป็นนักธุรกิจสามารถนำเสนองาน Microsoft PowerPoint ที่อยู่ในสมาร์ทโฟน BB ได้โดยตรง เพียงแค่เชื่อมต่อแก็ดเจ็ตเข้ากับเครื่องฉายโพรเจ็กเตอร์ เพียงแค่นี้ คุณก็สามารถนำเสนอพาวเวอร์พอยน์จากใน BB ที่เชื่อมต่อไร้สายด้วยบลูทูธกับอุปกรณ์ดังกล่าวให้ไปปรากฎบนฉากที่ฉายโดยโป รเจ็กเตอร์ได้แล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ BB เป็นรีโมทในการควบคุมการเล่นสไลด์ต่างๆ ได้ รวมถึงอ่านข้อความนำเสนอเพิ่มเติมจากบนหน้าจอของ BB ได้อีกด้วย นับเป็นอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์มากจริงๆ

BlackBerry Presenter จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด (3.4 x 2.4 x 0.9 นิ้ว) และมีน้ำหนักไม่ถึง 1 ปอนด์ (450 กรัม) สามารถให้เอาต์พุทของสัญญาณวิดีโอทีจะต่อกับโปรเจ็กเตอร์ได้ถึง 3 ระดับของความละเอียดด้วยกัน ได้แก่ 640x480 (VGA), 800x600 (SVGA) และ 1024x768 (XGA) ที่อัตราส่วนการแสดงผล 4:3 โดยอุปกรณ์จะมีช่องต่อสัญญาณออกเป็น VGA และ S-Video คอนเน็คเตอร์สำหรับต่ออุปกรณ์ USB และ LED แสดงสถานะการทำงานในโหมดต่างๆ รองรับการแสดงผลไฟล์ PowerPoint 2003, 2007 ในขณะเดียวกัน BB ของคุณจะต้องใช้ BlackBerry OS 4.6 ขึ้นไป ซึ่งหมายความว่า มันไม่สามารถใช้งานได้กับ BlackBerry Curve 8300 และ Pearl Flip 8200 สนนราคาของ BlackBerry Presenter อยู่ที่ 199.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 6,700 บาท 

ข้อมูลจาก: pcmag



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook