ฟรี!!! ซอฟต์แวร์ปกป้องพีซีผู้ใช้เฟซบุ๊ก

ฟรี!!! ซอฟต์แวร์ปกป้องพีซีผู้ใช้เฟซบุ๊ก

ฟรี!!! ซอฟต์แวร์ปกป้องพีซีผู้ใช้เฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด McAfee บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสได้ร่วมมือกับ Facebook ประกาศความร่วมมือกันในการยื่นข้อเสนอให้กับสมาชิกกว่า 350 ล้านรายในเครือข่ายได้ใช้ Internet Security Suite ซอฟต์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานฟรี!!! เป็นเวลานานถึง 6 เดือน

โดยหลังจากหกเดือนไปแล้ว ผู้ใช้เฟซบุ๊กจะได้รับข้อเสนอส่วนลดพิเศษในการสมัครใช้บริการซอฟต์แวร์ ป้องกันภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ตต่อไป โดยซอฟต์แวร์ดังกล่าวจะคุ้มครองพีซี ให้ปลอดภัยจากไวรัส สปายแวร์ ตลอดจนมัลแวร์อื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การที่ผู้ใช้จะได้รับข้อเสนอที่ว่านี้ พวกเขาจะต้องเข้าไปสมัครเป็นแฟน (Become a fan) ในหน้าเฟซบุ๊กของ McAfee ก่อน 

ทาง ด้านเฟซบุ๊กยังได้สร้างขั้นตอนใหม่ในการป้องกันบัญชีของผู้ใช้ให้ปลอดภัยจาก การถูกแฮคด้วย พร้อมทั้งเพิ่มคอนเท็นต์ทีให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้งานไว้ใน Facebook Security Page ด้วย สำหรับสาเหตุที่ทั้งสองบริษัทจับมือกันในครั้งนี้ McAfee กล่าวว่า ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกของเฟซบุ๊กเกือบ 80% ไม่ได้อัพเดตแอนตี้ไวรัส และครึ่งหนึ่งโปรแกรมแอนตี้ไวรัสทีใช้หมดอายุไปแล้ว ในส่วนของการให้บริการ ช่วงแรกจะเปิดให้กับผู้ใช้ Facebook ในสหรัฐ อังกฤษ ออสเตรเลีย อิตาลี เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ สเปน ฝรั่งเศษ แคนาดา เม็กซิโก และบราซิล ส่วนพี่ไทยรอไปก่อนนะครับ :p

ข้อมูลจาก: usatoday



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook