Asus เผยอีรีดเดอร์"จอสี"แบตฯนาน 5 วัน

Asus เผยอีรีดเดอร์"จอสี"แบตฯนาน 5 วัน

Asus เผยอีรีดเดอร์"จอสี"แบตฯนาน 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า อะซุส (Asus) เตรียมออกเครื่องอ่านอีบุ๊กจอสี หลายคนที่ทราบข่าวต่างก็ลุ้นว่า มันจะถูกนำออกแสดงในงาน CES 2010 หรือไม่? แต่ก็ต้องผิดหวังกันไป ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องอ่านอิเล็กทรอนิกส์ (e-reader) ในคอลัมน์ InGear ของ Times Online แล้ว

Asus DR-570 อีรีดเดอร์ที่มาพร้อมกับจอแสดงผลสีที่ใช้เทคโนโลยี OLED ขนาด 6 นิ้ว ซึ่งนอกจากจะสามารถเปิดอ่านไฟล์อีบุ๊กในฟอร์แมตต่างๆ ได้แล้ว มันยังเล่นไฟล์แฟลชวิดีโอ รวมถึงความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สาย WiFi และ 3G ได้อีกด้วย แถมแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้นานถึง 122 ชั่วโมง (ประมาณ 5 วัน) เรียกว่า เพียงพอต่อการใช้งาน

ทางบริษัท คาดว่าจะผลิตและสามารถวางจำหน่ายเครื่องอ่านอิเล็กทรอนิกส์รุ่นนี้ได้ในช่วง ปลายปี 2010 เหตุผลน่าจะเป็นเพราะ เมื่อถึงช่วงเวลาดังกล่าวราคาของเครื่องอ่านน่าจะอยู่ที่เหมาะสมกว่า ปัจจุบัน ก็ได้แต่หวังว่า Asus จะสามารถเปิดตลาดเครื่องอ่านอีบุ๊กจอสีได้สำเร็จเหมือนเมื่อครั้งเปิดตลาด เน็ตบุ๊กที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ ประโยชน์ในการใช้งาน และราคาจนทำให้เกิดเซกเมนต์ใหม่ของตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาในปัจจุบัน

ข้อมูลจาก: TIMESONLINE 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook