WinMo 7 ออกพร้อมมือถือ LG ก.ย. ศกนี้

WinMo 7 ออกพร้อมมือถือ LG ก.ย. ศกนี้

WinMo 7 ออกพร้อมมือถือ LG ก.ย. ศกนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด ในระหว่างการประชุมร่วมกับ LG ที่ศูนย์วิจัยและการออกแบบ (LG Design Labs) Eric บล็อกเกอร์ชาวฝรั่งเศษได้ทวีตข้อความเข้าไปในทวิตเตอร์ (twitter) โดยระบุว่า Windows Mobile 7 จะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟน LG ในเดือนกันยายน ซึ่งข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ทางเว็บไซต์ WMPoweruser เร็วกว่า เนื่องจากสามารถเก็บภาพข้อความดังกล่าวได้ก่อนที่มันจะถูกลบออกไป

 

นอก จากข่าวการออกสมาร์ทโฟนแอลจีที่จะมาพร้อมกับ "วินโดวส์ โมบาย 7" แล้ว ยังมีการอ้างถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับโอเอสสุดฮอตอย่าง Android 2.1 ที่จะวางตลาดในเดือนเมษายนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการให้คอมเมนต์จากทางแอลจีต่อกระแสข่าวที่หลุดออกมานี้แต่อย่างใด

ก่อน หน้านี้หลายฝ่ายมีการคาดการณ์กันว่าจะมีการเปิดตัว Windows Mobile 7 ในงาน Mobile World Congress ที่จะจัดให้มีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็มีข่าวลือที่ออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วอีกเช่นกันว่า Windows Mobile 7 จะไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงปี 2011 ข้อความทวีตของ Eric จึงเป็นข่าวดีสำหรับสาวก Windows Phone ที่จะได้มีโอกาสสัมผัสโอเอสที่ MS ทุ่มสุดตัวก่อนสิ้นปีนี้ (หากข่าวนี้เป็นจริง)

ข้อมูลจาก: engadget



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook