ล็อคเกตบลูทูธดีไซน์ล้ำจากโตเกียวแฟลช

ล็อคเกตบลูทูธดีไซน์ล้ำจากโตเกียวแฟลช

ล็อคเกตบลูทูธดีไซน์ล้ำจากโตเกียวแฟลช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่ายๆ อย่างนี้ มาอ่านรายงานแก็ดเจ็ต (Gadget) กันบ้างดีกว่า เชื่อว่า คุณผู้อ่านที่สนใจอุปกรณ์พวกนี้ คงจะคุ้นหูสำหรับแบรนด์ TokyoFlash กันมาบ้าง โดยเฉพาะนาฬิกาดิจิตอลทีมีดีไซน์เท่ๆ เก๋ไก๋ล้ำหน้าจนใครก็ไม่สามารถอ่านเวลาบนหน้าปัดได้ ยกเว้นเจ้าของ ล่าสุดทางบริษัทออกแก็ดเจ็ตใหม่ที่ไม่เพียงแต่เป็นนาฬิกาเท่านั้น? แต่ยังเป็น "ล็อคเก็ต-บลูทูธ" ที่มีดีไซน์ล้ำอีกด้วย

Escape C ล็อคเกตบลูทูธที่ดูคล้ายยานอวกาศ เนื่องจากมันมีเป็นวงกลมแบน แต่นูนป่องต้งกลางคล้ายจานบินสีดำทะมึน แต่ด้านบนของมัน (หน้าปัด) จะประกอบด้วยปุ่มควบคุมการทำงานที่ดีไซน์ตามความโค้งซ้อนกันเป็นวงรอบ ดูชวนงงตามสไตล์แก็ดเจ็ตแบรนด์นี้ คำถามก็คือ นอกจากสวมใส่แทนสร้อยคอแล้ว เจ้า Escape C ทำอะไรได้บ้างล่ะ

อย่าง ที่ได้แนะนำไปแล้วข้างต้นว่า Escape C เป็นแก็ดเจ็ตที่สามารถสตรีมเสียงในระบบไร้สายด้วยเทคโนโลยีบลูทูธจากเครื่อง เล่นเอ็มพีสาม หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนั่นหมายความว่า คุณสามารถฟังเพลง และรับสายเรียกโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกัน Escape C จะสื่อสารกับเครืองเล่นเอ็มพีสาม หรือมือถือที่อยู่ห่างออกไปได้ไกลประมาณ 33 ฟุต (9.9 เมตร)

ความ จริงแก็ดเจ็ตที่ทำหน้าทีเป็นเครืองรับบลูทูธจะมีให้เห็นในท้องตลาดมากมาย แต่โตเกียวแฟลชลงมาเล่นทั้งที ดีไซน์ต้องไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะการสัมผัสปุ่มควบคุมต่างๆ ที่วางซ้อนกันเป็นวง คุณสามารถใช้ Escap C กับ iPhone 3GS หรือ iPod Touch ในขณะเดียวกัน มันสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม Skype บนพีซีได้ด้วย และถ้าดูจากภาพคุณผู้อ่านอาจจะกำลังสงสัยอยู่ใช่ไหมครับว่า LED สีน้ำเงินที่เห็นสว่าง 3 จุดนั้นคืออะไร? คำตอบก็คือ มันเอาไว้แสดงเวลา หรือทำหน้าที่เป็นนาฬิกานั่นเอง

สำหรับ คุณผู้อ่านที่สนใจ Escape C คงต้องใจเย็นนิดหนึ่ง เพราะมันยังไม่วางตลาดตอนนี้ แต่ก็ไม่นานเกินรอหรอกครับ เนื่องจากกำหนดการวางตลาดของ Escpa C จะอยู่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2010 โดยคาดว่าจะมีราคาอยู่ระหว่าง 150 - 180 เหรียญฯ (ประมาณ 5,000 - 6,000 บาท)

ข้อมูลจาก: lowyat



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook