แอลจี ส่ง “LG GD580 Lollipop” มือถือสีสันสดใส สื่อภาษารักแนวใหม่ เอาใจวัยรุ่น

แอลจี ส่ง “LG GD580 Lollipop” มือถือสีสันสดใส สื่อภาษารักแนวใหม่ เอาใจวัยรุ่น

แอลจี ส่ง “LG GD580 Lollipop” มือถือสีสันสดใส  สื่อภาษารักแนวใหม่ เอาใจวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลจี ส่ง “LG GD580 Lollipop” มือถือสีสันสดใส
สื่อภาษารักแนวใหม่ เอาใจวัยรุ่น
  

LG_Lollipop_launch__1_LG_Lollipop_launch__1_


     บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย เปิดตัวโทรศัพท์มือถือเอาใจวัยจี๊ดรุ่นล่าสุด “LG GD580 Lollipop” สู่ตลาดเมืองไทย ให้สนุกกับสีสันสดใส พร้อมฟังก์ชั่นและมัลติมีเดียอย่างครบครัน เตรียมแคมเปญสื่อภาษารักแนวใหม่ My Sweet Pop Code สู่กลุ่มวัยมันส์ให้โดนใจกันไปแบบเต็มๆ

LG_Lollipop_product_shotLG_Lollipop_product_shot

     LG GD580 Lollipop โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จากแอลจี ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของ คนรุ่นใหม่ที่รักแฟชั่นและความสนุกสนาน โดดเด่นด้วยสีสันสดใสสะดุดตา พร้อมดีไซน์ฝาพับบางเพียง 13.4 มิลลิเมตร และฟังก์ชั่นตอบสนองการทำงานที่หลากหลายทั้งกล้อง 3 ล้านพิกเซล อุปกรณ์อัดเสียง เครื่องเล่น MP3 รวมทั้งรองรับบลูทูธและระบบเทคโนโลยี 3G โดยมีให้เลือก 3 สีสดใส ได้แก่ สีฟ้า ชมพู และดำ ที่สำคัญ LG Lollipop ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นสร้างสรรค์ภาษาใหม่ My Sweet Pop Code ที่ให้คุณออกแบบสัญลักษณ์ภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ บนหน้าจอ LED ได้ทุกแนว ตามสไตล์ที่เป็นคุณ เพื่อสื่อความรู้สึกได้อย่างไม่ซ้ำใคร พร้อมลูกเล่นกราฟฟิก และวอลเปเปอร์มากมายให้แต่งแต้มสีสันโทรศัพท์ให้ตรงใจ
มร. เฮียน วู (ฮาเวิร์ด) ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “LG GD580 Lollipop”  นับเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวในปีนี้ และเราจะทยอยเปิดตัวโทรศัพท์มือถืออีก 37 รุ่นออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาแอลจีให้ความสำคัญตลาดโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากลูกค้ามีความตื่นตัวและสนใจโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ เป็นอย่างมาก     จึงเป็นตลาดที่ไม่หยุดนิ่งและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันแอลจีมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 7% ซึ่งเรา  ตั้งเป้าจะขยับเพิ่มขึ้นเป็น 15% ให้ได้ภายในปี 2010 นี้ การเปิดตัว LG Lollipop มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ และแอลจีจะเดินหน้าเปิดตัวโทรศัพท์มือถืออีกหลายรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของกลุ่มผู้ใช้ และให้ครอบคลุมทั้งรุ่นที่รองรับระบบเทคโนโลยี 3G รุ่นจอสัมผัส (Touch Phone) และรุ่นที่มาพร้อมคีย์บอร์ด (QWERTY) รวมทั้งสมาร์ทโฟนใหม่อีก 10 รุ่นที่ใช้ในฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน”

LG_Lollipop_launchLG_Lollipop_launch

     คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “LG GD580 Lollipop ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสังคมออนไลน์ในกลุ่มของวัยรุ่นตั้งแต่ก่อนการ เปิดตัว โดยเรามุ่งที่กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของแอลจี และเราเชื่อว่าโทรศัพท์มือถือ LG Lollipop จะช่วยเพิ่มความนิยมของแบรนด์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน นอกจากชุมชนออนไลน์แล้ว LG Lollipop ยังได้ผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป เนื่องจากผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะ    มองหาโทรศัพท์มือถือฝาพับดีไซน์สวย ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ และความเป็นตัวของตัวเอง โดยจากผลการสำรวจของแอลจีพบว่าตลาดมือถือฝาพับมีการเติบโตขึ้น 25% ใน   ปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเราเป็นผู้นำด้านมือถือฝาพับในประเทศไทย และเราเชื่อว่ายังมีโอกาสในการเติบโต     อีกมาก เนื่องจากแอลจีไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ๆ ลงในโทรศัพท์มือถืออยู่เสมอ”

     แอลจียังเตรียมแคมเปญการตลาดสำหรับ LG Lollipop ไว้มากมาย โดยเน้นกิจกรรมออนไลน์เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างความเชื่อม โยงกับแบรนด์ เนื่องจากเล็งเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นมักทำกิจกรรมผ่านทางอินเทอร์เน็ตเพื่อพูด คุยกับเพื่อนหรือเพื่อความบันเทิง โดยกิจกรรมแรกคือ แคมเปญหนังสั้น ‘Lollipop Love Series’ ที่มุ่งสื่อสารเกี่ยวกับการใช้งาน My Sweet Pop Code ผ่านซีรี่ย์สไตล์เกาหลี ซึ่งแบ่งเป็นทั้งหมด 5  ตอน ความยาวตอนละ 3 นาที โดยจะแพร่ภาพผ่านทางเว็บไซต์ www.lge.com/th/lollipop  ส่วนอีกกิจกรรมเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดภาพน่ารักๆ ของ LG Lollipop emoticon เพื่อใช้ในการพูดคุยผ่านโปรแกรม MSN Messenger ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นอีกด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพและคุณสมบัติของ LG Lollipop GD580 สามารถเข้าชมได้ที่ www.lge.com/th/lglollipop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook