คีย์บอร์ด-เมาส์ไร้สายชาร์จทีอยู่ได้ 3 ปี

คีย์บอร์ด-เมาส์ไร้สายชาร์จทีอยู่ได้ 3 ปี

คีย์บอร์ด-เมาส์ไร้สายชาร์จทีอยู่ได้ 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          รายงานผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ ลอจิเทค (Logitech) ประกาศเปิดตัว MK710 คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับคอมพิวเตอร์เดกส์ทอป ซึ่งทางบริษัทอ้างว่า อายุการใช้งานแบตเตอรี่ชาร์จเต็มหนเดียวใช้ได้นาน 3 ปี ทั้งคีย์บอร์ด เมาส์ และภาครับ

          "ไม่มีใครคิดถึงการชาร์จแบตเตอรี่จนกว่าจะถึงเวลา แต่เมื่อถึงเวลานั้น มันอาจจะขัดจังหวะช่วงเวลาสำคัญของงานที่คุณทำอยู่ก็ได้" Rory Dooley รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ควบคุมจากลอจิเทคกล่าว MK710 เป็นชุดคีย์บอร์ด และเมาส์ไร้สายที่ทำงานด้วยความถี่ 2.4GHz รุ่นใหม่ล่าสุดของทางบริษัทจะสามารถใช้แบตเตอรี่ (AA 4 ก้อน) ได้นาน 3 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ (ส่งข้อมูลเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปที่ใช้ความถี่ 27MHz และช่วงไม่ได้ใช้งานเมาส์ และคีย์บอร์ดจะไม่มีการใช้พลังงานแบตเตอรี่) พร้อมให้ความมั่นใจในการ ปลอดภัยขณะมีการส่งข้อมูลไร้สายด้วยการเข้ารหัสข้อมูล 128-bit AES encryption พร้อมด้วยเมาส์เลเซอร์ทีช่วยให้คุณสามารถเลื่อนหน้าจอได้เร็วกก ว่าเดิม พร้อม 3 ปุ่มใช้งานที่สามารถปรับแต่งฟังก์ชันได้ 

          ทาง ด้่านล่างของคีย์บอร์ดจะมีหมอนรองข้อมือที่ช่วยให้ความสะดวกสบายเวลาใช้งาน ในขณะที่แผงหน้าปัดด้านหน้าจะมี LCD ทีแสดงสถานะการทำงานของทุกปุ่ม (Caps Lock, Scroll Lock, Num Lock และอายุการใช้งานแบตเตอรี่) ไว้ด้วย Logitech Wireless Desktop MK710 จะเริ่มวางตลาดในยุโรปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และในสหรัฐช่วงเดือนเมษยน 2010 สนนราคาอยู่ที่ 99.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,300 บาท

ข้อมูลจาก: Dvice

อ่าน!!  รวมข่าวเด็ด ประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook