Ultra Compact คอมแพคตัวเล็ก ที่คิดจะมีเลนส์

Ultra Compact คอมแพคตัวเล็ก ที่คิดจะมีเลนส์

Ultra Compact คอมแพคตัวเล็ก ที่คิดจะมีเลนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Ultra Compact By Sony  ::

77

          เชื่อไหมครับว่า ทุกๆ คนต่างก็มีกล้องในดวงใจของตัวเองกันทุกคน และก็มีใครหลายคนที่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะมีกล้อง DSLR ไว้ใช้แทน Compact แต่ก็ไม่สะดวกเมื่อพบกับราคาและขนาดของมัน ซึ่งกล้อง DSLR มักจะเสียเปรียบกับ กล้องดิจิตอล Compact ด้วยเหตุผลเรื่องราคาและขนาดที่แตกต่างกันเป็นอย่างมากนั้นเอง


          Sony ได้ มีแนวคิดใหม่ขึ้นมาเผื่อหวังจะทำรายได้กับความต้องการส่วนนี้หลังจากที่ทำ การวิจัยมา ก็พบว่า คนส่วนใหญ่อยากได้กล้องที่เปลี่ยนเลนส์ได้ และขนาดไม่ใหญ่มาก เพื่อสะดวกกับการพกพา Sony จึงได้ประดิษฐ์กล้องดิจิตอล Compact ตัวใหม่ขึ้นมาโดยใช้รุ่นเป็น Ultra Compact ซึ่งเป็นกล้องดิจิตอล Compact ที่สามารถถอดเปลี่ยนเลนส์ได้เพื่อเอาใจความต้องการนี้นั้นเอง

 

11 44




          กล้อง Ultra Compact นี้ หากเทียบเท่าคุณสมบัติก็เสมือนกล้อง DSLR รุ่น A700 โดยตัวกล้องนี้จะมีขนาดเลนส์ T 24mm F2 ZA SSM และ ใหม่เลนส์ Carl Zeiss wide angel ซึ่งมาพร้อมกับตัวกล้อง และสามารถรองรับเลนส์ระดับ Super Telephoto Lens (500mm F4 G) กับผ็ใช้กล้องระดับชำนาญอีกด้วย

 22

ภาพนี้เป็นส่วนของ Flash ครับ สังเกตุวาง มีรอยบางๆ

33 55


           ภาพซ้ายนี้เป็นแบบด้านหลัง ซึ่งจะมีขนาดจอที่ยาวและปุ่มควบคุมการทำงาน และภาพขวา เป็นด้านหน้าของกล้องที่ยังไม่ได้ใส่ เลนส์

66


          ส่วนด้านราคาและวันกำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเปิดตัวในปี 2010 หรือไม่ แต่ทางเรา Techxcite จะคอยติดตามข่าวและหากมีข้อมูลอะไรใหม่ๆ จะมาแนะนำให้อีกครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook