ไมโครซอฟท์เปิดให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัส Microsoft Security Essentials

ไมโครซอฟท์เปิดให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัส Microsoft Security Essentials

ไมโครซอฟท์เปิดให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัส Microsoft Security Essentials
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมโครซอฟท์เปิดให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัส 
Microsoft Security Essentials เวอร์ชั่นภาษาไทย
ได้แล้ววันนี้พร้อมปกป้องผู้ใช้งานตลอดเวลา

winswins

 

         ไมโครซอฟท์ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Microsoft Security Essentials ชุดป้องกันมัลแวร์ตัวใหม่เวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ววันนี้ พร้อมช่วยปกป้องผู้บริโภคชาวไทยจากไวรัส สปายแวร์ และซอฟต์แวร์น่าสงสัยอื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

         นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ลิขสิทธิ์ของแท้ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Microsoft Security Essentials ไปใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ในการช่วยส่งเสริมประสบการณ์และ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เชื่อถือได้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ทุกคน ทั้งนี้ด้วยการดาวน์โหลดและการใช้งานที่ง่ายดายและสะดวก ไมโครซอฟท์คาดหวังจะทำให้เกิดการใช้งานโปรแกรมแอนตี้ไวรัสมากขึ้นในกลุ่มผู้ ใช้งานทั่วไป ซึ่งจะก่อให้เกิดความปลอดภัยยิ่งขึ้นในระบบนิเวศน์ไอทีโดยรวม สำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มธุรกิจ ไมโครซอฟท์ยังมีโปรแกรม Forefront Client Security รองรับ อันจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการจัดการที่เป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมความต้องการ และมีความสามารถในการแจ้งเตือนไวรัสที่มีประสิทธิภาพ”

microsoft_security_essentialsmicrosoft_security_essentials

         Microsoft Security Essentials ได้รับการออกแบบให้ทำงานอยู่เบื้องหลัง โดยจะแจ้งเตือนเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นเท่านั้น Microsoft Security Essentials ยังใช้ทรัพยากรซีพียูและหน่วยความจำภายในเครื่องเพียงเล็กน้อย ทำให้ไม่ส่งผลกับการทำงานในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน อาทิ การเปิดใช้งานเอกสาร หรือเว็บบราวเซอร์ รวมทั้งการประมวลผลการค้นหาต่างๆ ทั้งยังสามารถติดตั้งได้กับเครื่องพีซีที่มีอายุการใช้งานนานแล้ว หรือ เครื่องที่มีประสิทธิภาพต่ำได้ Microsoft Security Essentials พร้อมปกป้องเครื่องพีซีตลอดเวลา เพื่อป้องกันการติดไวรัส ทั้งยังเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวแรกที่ใช้เทคโนโลยี Dynamic Signature Service  เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างความมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับการปกป้องอย่างเต็ม ประสิทธิภาพด้วยการอัพเดทตัวเองเป็นประจำ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องรอการอัพเดทเป็นครั้งๆ ไป Microsoft Security Essentials ยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลจาก AV Comperative.Org ที่จะสร้างความเชื่อมั่นได้ว่าการใช้งานคอมพิวเตอร์จะได้รับการปกป้อง และปลอดภัยอย่างถึงที่สุด

         Microsoft Security Essentials ได้รับการพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานเทคโนโลยีทางด้านความปลอดภัยที่ได้รับรางวัล ซึ่งพบได้ในโซลูชั่นทางด้านความปลอดภัยสำหรับกลุ่มธุรกิจ ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Microsoft Security Essentials มาใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องลงทะเบียน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.microsoft.com/security_essentials  จากนั้นจึงคลิกเลือกที่เมนู Download Now และเลือกที่ภาษาไทยตามลำดับ

         โปรแกรม Microsoft Security Essentials สามารถใช้งานได้กับ Windows XP SP2 หรือ SP3, Windows Vista และ Windows 7 รวมทั้ง Windows XP mode บนเทคโนโลยี 32 และ 64 บิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook