เมาส์ไร้สาย+ปุ่มควบคุม PowerPoint

เมาส์ไร้สาย+ปุ่มควบคุม PowerPoint

เมาส์ไร้สาย+ปุ่มควบคุม PowerPoint
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เมาส์ไร้สายที่เห็นอยู่นี้เป็นของไมโครซอฟท์ (Microsoft) ซึ่งในไอเดียของผู้ผลิตส่วนใหญ่ นอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว การออกแบบให้มันมีฟังก์ชันสอดรับกับความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภคก็เป็นอีกคำตอบหนึ่งที่พบเห็นกันประจำ ไมว่าจะเป็นเมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะ หรือใช้ได้ทุกพื้นผิวแม้แต่กระจกใส แต่สำหรับตัวนี้ มันออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่ต้องนำเสนอผลงานโดยเฉพาะ

          Wireless Notebook Presenter 8000 เมาส์ไร้สาย Bluetooth รุ่นล่าสุดจากไมโครซอฟท์ที่ได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชันพิเศษติดตัวมาด้วย นั่นก็คือ มันสามารถควบคุมการนำเสนองงานด้วย PowerPoint ตลอดจนโฮมเธียเตอร์พีซี พูดง่ายๆ ก็คือ มันทำงานได้เหมือนอุปกรณ์พกพาไร้สายทีผู้นำเสนองานหลายๆ คนมักจะมีไว้ใช้ควบคุมพาวเวอร์พอยนต์ โดยชุดปุ่มควบคุมทั้งหมดจะอยู่ด้านล่างของเมาส์ นอกจากนี้ มันยังมีตัวชี้แสงเลเซอร์ (Laser Pointer) ในตัวอีกด้วย เรียกได้ว่า ครบเครื่องจริงๆ

          ผู้ ใช้สามารถใช้เมาส์ตัวนี้ควบคุม PowerPoint บนโน้ตบุ๊กได้ที่ระยะไม่เกิน 30 ฟุต (ประมาณ 9 เมตร) สนนราคาของเมาส์รุ่นนี้อยู่ที่ 79.95 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,700 บาท สำหรับใครที่ต้องใช้เมาส์กับโน้ตบุ๊ก แถมยังต้องพกพาอุปกรณ์นำเสนอติดตัวไปด้วยทุกครั้ง อาจจะลองเปลี่ยนมาใช้เมาส์ตัวนี้ เพื่อลดภาระสิ่งของพกพาลงไปได้นะครับ

ข้อมูลจาก: microsoft hardware



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook