Powermat : อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย

Powermat : อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย

Powermat : อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Powermat ชาร์จไฟไร้สาย ::

 44

เป็นสิ่งที่เราทำกันทุกคนหลังการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นMp3 โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ก็ต้องมานั่งชาร์จไฟเพื่อใช้ต่อในวันข้างหน้า แต่บ้างคนที่มีอุปกรณ์เหล่านี้ติดตัวเยอะ ก็จะเซงกับภาพที่มีปลั๊กไฟเสียบกันเต็ม และสายโยงใยไปมา ซึ่งบางครั้งหากวางกันไม่เป็นระเีบียบก็อาจจะเดินสะดุดสาย เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุที่ไม่ถึงประสงค์ตามมาอีกมากมาย

11

ซึ่งวันนี้ Powermat เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาและ ภาพเดิมๆ ของคุณ^^ (ยังกะมาขายของ) มันคืออุปกรณ์ที่ชาร์จแม่เหล็กในการชาร์จพลังงานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งทำให้เราไม่ต้องมานั่งเสียบปลั๊กที่ชาร์ตเยอะๆ เหมือนแต่ก่อน เพราะเราสามารถใช้ Powermat ในการชาร์จอุปกรณ์ที่หลายตัวเช่น Blackberry, iPod nano, PSP และ Nintendo DS เป็นต้น

22 

โดยเจ้า Powermat นี้มาพร้อมกับแผ่นรองชาร์จ และซองใส่ (เป็นอุปกรณ์ที่รับการกระตุ้นสัญญาณไฟฟ้าด้านหลังซอง) และชุด Conection สำหรับ อุปกรณ์บ้างส่วน การใช้งานก็ง่ายมากครับ แค่เพียงเสียบปลั๊กแผ่นรองชาร์จ และนำอุปกรณ์ที่ต้องการมาใส่ซองรับสัญญาณ และนำมาวางบนแผ่นรอง เพียงแค่นี้อุปกรณ์ต่าง ก็จะได้รับการชาร์จไฟแล้ว โดยระบบจะตัดไฟเมื่อชาร์จเต็มให้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเจ๋งมากๆ ครับ แบตเตอรี้จะได้ไม่เสื่อมเร็วเน๊าะ^^

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือวีดีโอตัวอย่าง สามารถรับชมได้ที่นี้ครับ Click
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Powermat

by MeclozA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook