Ultrasound ครรภ์ออนไลน์

Ultrasound ครรภ์ออนไลน์

Ultrasound ครรภ์ออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

          ถ้าคุณเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังจะมีลูก คุณคงจะต้องประทับใจกับแคมเปญสุดเจ๋งของผ้าอ้อม Huggies ที่จำลองภาพการพัฒนาการของทารกในครรภ์ ตั้งแต่ยังเป็นไข่ (Embryo) ไปจนถึงเดือนที่ 9

Huggies 9 Months Live UltrasoundHuggies 9 Months Live Ultrasound

           แคมเปญนี้เป็นของ Huggies ประเทศอาร์เจนติน่า ที่ต้องการให้บรรดาคุณพ่อคุณแม่มาติดตามชมพัฒนาการของทารกในครรภ์แบบ Real time เพื่อจะได้เรียนรู้ว่าในระหว่างที่ทารกอยู่ในครรภ์นั้นมีลักษณะเป็นอย่างไร และในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง

           ซึ่งวีดีโอ Ultrasound ที่แสดงบนเว็บไซต์นี้เป็นการจำลองขึ้นมาจากผลงานการค้นคว้าและวิจัยของทีมงาน Kimberly-Clark ทีมแพทย์ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ โดยใช้เวลาในการศึกษาถึง 1 ปีเต็ม

           นอกเหนือจากการที่จะได้ดูพัฒนาการของทารกแล้วนั้น ข้อที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ทั้งหลายก็คือ คุณพ่อคุณแม่สามารถนำวีดีโอ Ultrasound ลูกของตัวเอง มาเปรียบเทียบการเจริญเติบโต อัตราการเต้นของหัวใจ ฯลฯ กับทารกจำลองในเว็บไซต์ได้อีกด้วย รวมทั้งยังมีวิธีการดูแลทารกในครรภ์อย่างเหมาะสมในแต่ละช่วงวัย ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่คล่องขึ้นอีกเยอะ

Huggies 9 Months Live Ultrasound_Huggies 9 Months Live Ultrasound_

           งานนี้เรียกว่า Huggies เอาชนะใจบรรดาคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างเต็มๆ เพราะสามารถสร้างประสบการณ์ร่วมในช่วงที่น่าประทับใจสุดๆ และสามารถสะท้อนภาพผู้ที่เข้าใจทารกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ได้เป็นอย่างดี

           ท่านที่สนใจชมพัฒนาการทารกแบบสดๆ คลิกได้ที่นี่ (สำหรับสัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook