โทรศัพท์กันน้ำได้ Casio G Zone Brigade

โทรศัพท์กันน้ำได้ Casio G Zone Brigade

โทรศัพท์กันน้ำได้ Casio G Zone Brigade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: โทรศัพท์กันน้ำได้ Casio Gzone Brigade ::

           เมื่อพูดถึงการเที่ยวป่า ชมธรรมชาติ หลายๆคนคงชื่นชอบ แต่การเที่ยวแนวนี้ต้องพบเจอกับการเดินทางที่ลำบาก มีทั้งเดินพื้น ข้ามน้ำ แล้วถ้าอยู่ดีๆฝนตกหล่ะ งั้นไม่เอาโทรศัพท์ไปดีกว่า เดี๋ยวพังกันพอดี อ้าว!แล้วถ้ามีคนติดต่อด่วนถึงเราจะทำไงดี เรากำลังพูดถึงโทรศัพท์ที่สามารถกันน้ำได้ครับ Casio Gzone Brigade

          โดยการเคลือบซิลิโคนอุดช่องว่างของตัวเครื่อง ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหนหรือตัวเครื่องแช่น้ำ ก็ยังคงใช้งานได้ครับ และไม่ใช่แค่กันน้ำเท่านั้นนะครับ ตัวเครื่องยังมีความทนทานต่อแรงกระแทก การสั่นสะเทือนอีกด้วย แบบว่าเหมาะสำหรับขาลุยเลยหล่ะครับ เพราะตัวเครื่องเคลือบด้วย Polyurethane ซึ่งโพ ลียูรีเทนเป็นพลาสติกที่มีคุณลักษณะโดดเด่นกว่าวัสดุโอริงประเภทอื่นในด้าน ความทนทานต่อการกัดกร่อนและการต้านทานแรงดึงและยังทนต่ออุณหภูมิ -40°C ถึง +120°C



11
เปิดฝาแล้วขนาดกำลังพอดีครับ


22
ปิดฝาแล้วกะทัดรัดเชียว

           Casio Gzone Brigade ไม่ได้มีแต่ความทนทานเท่านั้น  ยัง มากับคุณสมบัติเยอะพอตัวเลยครับ ขนาดจอกว้าง 2.9 นิ้ว พร้อมกับแป้นพิมพ์ จึงสามารถทำงานเอกสารได้ทุกที่ ทุกเวลาจากโทรศัพท์เลยครับ สะดวกสบายเลยทีเดียว

          คุณสมบัติพื้นฐานก็มีครบครัน ทั้งกล้อง 3.2 ล้านพิกเซลไว้เก็บภาพธรรมชาติอันสวยงาม การเชื่อมต่อ Bluetooth และ Wireless ส่วนเรื่องหลงป่าก็ลืมไปเลยครับ เพราะมี GPS ระบุตำแหน่งที่คุณอยู่กลับบ้านถูกแน่นอน ราคาเครื่องที่สหรัฐอเมริกาอยู่ที่ $300 (ประมาณ 9600 บาท) คราวนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถส่งงานเอกสารให้เจ้านาย ติดต่อสื่อสารได้ตามปกติครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook