HTC Smart เปิดตัวในไทยแล้ว 6,750 บาท

HTC Smart เปิดตัวในไทยแล้ว 6,750 บาท

HTC Smart เปิดตัวในไทยแล้ว 6,750 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          HTC Smart มอบมิติใหม่แห่งคอนซูมเมอร์สมาร์ทโฟน ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ลงตัวและใช้งานง่าย พร้อมด้วยคุณสมบัติอย่าง HTC Sense ทำให้ HTC Smart เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับผู้ใช้ทั่วโลก




          กรุงเทพ – 30 มีนาคม 2553 - เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้ออกแบบและพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับโลก เปิดตัว HTC Smart สมาร์ทโฟนอัจฉริยะที่มอบมิติใหม่ในด้านความสะดวกในการใช้งานและการเชื่อมต่อ ที่พร้อมเข้าถึงได้จากผู้ใช้ทั่วโลก โดย HTC Smart จะเริ่มจำหน่ายในช่วงปลายเมษายน ทั้งในยุโรปและเอเชีย

          "เอชทีซี สนใจรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าตลอดมา และได้เปิดมิติใหม่บนโลกสมาร์ทโฟนด้วย HTC Smart ที่เป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้าทั่วโลกด้วยสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายและ มีราคาที่สัมผัสได้" ปีเตอร์ เชา ซีอีโอของ เอชทีซี คอร์ปอเรชัน กล่าว "การเพิ่มคุณสมบัติหน้าจอสัมผัสไม่ได้ทำให้โทรศัพท์มือถือกลายเป็นสมาร์ทโฟน แต่อย่างใด แต่ด้วยความสามารถพิเศษของ HTC Sense ได้มอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้คนทั่วโลกที่ต้องการใช้ ประโยชน์จากโทรศัพท์มือถือได้มากขึ้น"

          ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจาก HTC Sense สู่กลุ่มลูกค้าทั่วไป
HTC Smart ถูกออกแบบให้เป็นสมาร์ทโฟนระบบสัมผัสที่มีขนาดกะทัดรัด และรวมเอาประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เข้าไว้ภายใต้ HTC Sense ซึ่งเป็นแนวคิดการออกแบบของ เอชทีซี ที่ยึดเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลางใน 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ (make it Mine) สานสัมพันธ์ให้ใกล้ชิด (Stay Close) และค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ (Discover the Unexpected) โดย HTC Smart มอบคุณสมบัติการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ ใช้แต่ละคน และรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนของคุณผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ ข้อความสั้น หรืออีเมล์



          "HTC Smart มอบมิติใหม่ด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังและมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ ลูกค้าต้องการผ่านอุปกรณ์พกพาที่มีความสามารถมากกว่า รองรับตลาดผู้ใช้ทั่วไปในประเทศต่างๆ ทั่วโลก" พอล เจคอบส์ ซีอีโอของควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด กล่าว "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยสนับสนุน เอชทีซี ผ่าน บรูว์โมบายแพลตฟอร์ม (Brew Mobile Platform) ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงาน และเป็นระบบปฏิบัติการแบบเปิด ให้คุณสมบัติขั้นสูงอันตรงตามความต้องการของผู้ใช้ด้วยราคาที่ทุกคนเป็นเจ้า ของได้"

บรูว์โมบายแพลตฟอร์มจากควอลคอมม์
          HTC Smart นำ บรูว์โมบายแพลตฟอร์ม จากควอลคอมม์ ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมสูง มาพัฒนาเป็นอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่มีราคาอันดึงดูดใจ และมอบโอกาสอันยืดหยุ่นให้แก่ เอชทีซี ในการนำเสนอคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนได้อย่างครอบคลุม

ราคาและกำหนดการจำหน่าย
          HTC Smart รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับตัวเลือกสีดำ สีชมพู และสีขาว และเริ่มวางจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนเมษายน ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 6,750 บาท *

* ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการระบบแต่ละราย

เกี่ยวกับ เอชทีซี
          เอ ชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบและสร้างสรร นวัตกรรมสำหรับมือถือ ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำมือถือที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการ เครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุด ในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th

• ฉลาดล้ำ
          HTC Smart สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่สร้างสรรให้เกิดสมาร์ทโฟนประเภทใหม่ ที่ใช้ง่าย และเชื่อมต่อ โดยทุกผู้คนจากทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติในการผสานความฉลาดๆ ไว้ สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัดนี้ พร้อมสรรแล้วที่จะช่วยคุณให้เป็นคุณที่ฉลาดขึ้น และสนุกสนานมากขึ้น

• รูปทรงและขนาด
104 มม (ยาว) X 55มม (กว้าง) X 12.8 มม (หนา), น้ำหนัก: 108 กรัม (รวมแบตเตอรี่)

• ประกอบจากส่วนผสมชั้นเลิศ
          บรูว์ โมบายแพลตฟอร์ม เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในหมู่โอเปอเรเตอร์ ในฐานะแพลตฟอร์มที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้คุณสมบัติที่มากกว่า เป็นระบบเปิดที่มากกว่า และมีการผสมผสนาที่ดีกว่า ในการสนับสนุนอุปกรณ์ใดๆ บนระบบเวอร์ชวล ที่วางตลาดอยู่ในปัจจุบัน ด้วยการนำบรูว์โมบาย แพลตฟอร์ม จากควอลคอมม์ มาใช้งาน ช่วยให้เอชทีซีมีความยืดหยุ่นในการนำเสนอ HTC Smart ในราคาที่น่าดึงดูดใจ และครอบคลุมความต้องการได้อย่างครบครัน ช่วยพาคุณสู่ประสบการณ์การใช้โมบายได้อย่างสนุกและง่ายดาย

ยืนยันทุกความรู้สึกของคุณให้เป็นจริง
          HTC Smart เริ่มต้นจากดีไซน์ทัชที่ใช้งานง่ายในขนาดกะทัดรัด ผนวกรวมกับประสบการณ์การใช้งานที่ดูเป็นธรรมชาติ ที่เป็นคุณสมบัติของ HTC Sense ซึ่งเอชทีซีออกแบบภายใต้ปรัชญาที่ยึดเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง โดยการมุ่งเน้นใน 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย: เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ (Make It Mine) สานสัมพันธ์ให้ใกล้ชิด (Stay Close) และค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ (Discover the Unexpected) โดย HTC Smart มอบคุณสมบัติการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ ใช้แต่ละคน และรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนของคุณผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ ข้อความสั้น หรืออีเมล์

เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ
          HTC Smart พร้อมแล้วที่จะบริการคุณ ทั้งโหมดการทำงานและโหมดส่วนตัว HTC Smart ซึ่งมีคุณสมบัติในการปรับแต่งโปรไฟล์มาให้คือ Scenes ที่คุณสามารถปรับแต่งมือถือให้แตกต่างไปตามอารมณ์ที่แปรเปลี่ยนในแต่ละวัน มีโหมดสำหรับสัปดาห์อันยุ่งเหยิง เติมเต็มโฮมสกรีนของคุณด้วยแอพพลิเคชันต่างๆ เช่น อีเมล์ ปฎิทิน และเว็บบราวเซอร์ ที่ทำให้คุณผ่านสัปดาห์ทำงานได้อย่างง่ายดาย และสำหรับในสัปดาห์หยุดพักผ่อน HTC Smart ช่วยให้คุณเข้าสู่โหมดผ่อนคลายได้ ด้วยการนำความสนุกมาไว้เบื้องหน้าคุณด้วยเสียงเพลง กล้องดิจตอล และอัลบั้มรูป และมีแม้กระทั่งธีมที่คุณสามารถปรับแต่งให้ลงตัวกับสไลต์ของคุณและความต้อง การในแต่ะวัน

สานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น
          ความยุ่ง เหยิงในการต้องค้นหาข้อความเพียงหนึ่งข้อความจากข้อความทั้งหมดที่มีเข้ามา มากมายมหาศาล แต่ด้วย HTC Smart ความยุ่งยากเหล่านั้นจะหมดสิ้นไป เพราะด้วย HTC Sense ช่วยให้คุณใช้งานข้อความสั้น อีเมล์ บันทึกการโทร และแม้แต่อัพเดตเฟซบุ๊ก ของเพื่อนๆ ในสมุดรายชื่อของคุณ ได้อย่างง่ายดายซึ่งแสดงผลไว้ในหน้าจอเดียว

ค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่

          ชื่อ นั้นสำคัญไฉน HTC Smart ได้ผนวกเอาเล็กๆ อย่าง “การสัมผัสอย่างฉลาด” ในการยกระดับประสบการณ์การใช้มือถือของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมุมมองในการดูเว็บบราวเซอร์เป็นแบบแนวขวางแค่กดแท็บ เพียงหนึ่งแท็ปที่ทำให้มีมุมมองดีขึ้นในการท่องอินเทอร์เน็ต หรือ ปุ่มซูมช่วยในการขยายหน้าเว็บ และการไหลเวียนของเท็กซ์บนเว็บแค่เพียงกดแท็บบนสกรีนสองครั้ง ก็จะทำให้ให้คุณเพลิดเพลินกับการอ่านเท็กซ์ได้ HTC Smart จะทำให้คุณทึ่งและหลุดปากชมว่า “คูล! นี่มันฉลาดสุดๆ ไปเลย”







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook