ซีรียส์"คลิปวิดีโอ"แนะนำการใช้ iPad

ซีรียส์"คลิปวิดีโอ"แนะนำการใช้ iPad

ซีรียส์"คลิปวิดีโอ"แนะนำการใช้ iPad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เมื่อคืนนี้ แอปเปิ้ล (Apple) ได้ปล่อยซีรียส์คลิปวิดีโอแนะนำการใช้ไอแพด (iPad Guide Tour) ทีไม่ยาวมาก ก่อนที่จะไอแพดจะส่งถึงมือผู้ใช้ทีสั่งจองล่วงหน้าภายในไม่กี่วันข้างหน้า นี้แล้ว ซึ่งการออกคลิปแนะนำการใช้ไอแพดครั้งนี้ น่าจะกระตุ้นความต้องการของตลาดได้มากขึ้นไปอีก หลังจากที่มีข่าวในทำนองที่ว่า ไอแพดถูกจับจองหมดก่อนวางตลาดเสียด้วยซ้ำ

          ในขณะที่ผู้ใช้ต่างสนใจ แต่อาจจะยังไม่แน่ใจว่า ควรจะลงทุนกับ "ไอแพด" แก็ดเจ็ตที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ท่องเว็บง่าย ตอบโจทย์ความบันเทิงครบครัน ตลอดจนการใช้เป็นเครืองอ่านอีบุ๊ก หรือไม่? ล่าสุดทางแอปเปิ้ลได้จัดทำซีรียส์ของคลิปวิดีโอแนะนำการใช้งานไอแพด เพื่อช่วยให้ผู้สนใจตัดสินใจได้อย่างไม่ต้องลังเลอีกต่อไป โดยชุดวิดีโอดังกล่าวจะสามารถรับชมได้จากในเว็บไซต์ Apple 

          สำหรับ วิดีโอแนะนำการใช้งานแต่ละคลิปจะเป็นเรื่องสั้นๆ เกียวกับแอพพลิเคชันบนไอแพด คุณสมบัติการใช้งาน โดยมีเสียงบรรยายไปพร้อมๆ กับภาพความน่าอัศจรรย์ในการใช้งานอย่างมีลำดับขั้นตอน หากใครที่ได้ชมสตี ฟจอบส์นำเสนอไอแพดไปแล้วเมื่อครั้งเปิดตัว คลิปนี้จะมีเนื้อหาในแบบเดียวกัน แต่ก็ยังมีความน่าสนใจอยู่ดี เนื่องจากมันสามารถต่อภาพการใช้งาน และประโยชน์ที่ชัดเจนของไอแพดได้

          นอก จากคลิปแนะนำการใช้งานไอแพดแล้ว มันยังมีการแนะนำ iBook e-reading app ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีทันทีที่วางตลาดในวันที่ 3 เมษายน รวมถึงการแนะนำ iWork (การใช้ Keynote, Numbers และ Pages) สิ่งที่ผู้ชมจะเกิดความรู้สึกตลอดการรับชมคลิปชุดนี้ก็คือ ไอแพดน่าใช้งานกว่าแลปทอป ตลอดจนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพาตัวอื่นๆ

ข้อมูลจาก: pcmag

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook