สนุกกับสีสันสดใส อย่างมีสไตล์กับมือถือ Nokia 6700 slide

สนุกกับสีสันสดใส อย่างมีสไตล์กับมือถือ Nokia 6700 slide

สนุกกับสีสันสดใส อย่างมีสไตล์กับมือถือ Nokia 6700 slide
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia 6700 slide โทรศัพท์ มือถือที่รองรับระบบ 3G สร้างสรรค์ด้วยดีไซน์ทันสมัย
"เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลความมีสไตล์ ชอบแบ่งปันข้อมูล และสนทนากับเพื่อนๆ บนสังคมออนไลน์"


          Nokia 6700 slide เป็นโทรศัพท์มือ ถือที่มาพร้อมกับสีสันสดใส สามารถตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบสังคมบนโลกออนไลน์ ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อข้อมูลที่รวดเร็ว ทำให้คุณสนุกกับการแบ่งปันประสบการณ์ทั้งการถ่ายภาพและแชร์ออนไลน์ด้วยมือ ถือเพียงเครื่องเดียว คุณสามารถสนุกสนานกับชุมชนออนไลน์ได้ทั้ง Facebook, Hi 5 และสัมผัสบริการเด่นๆ จาก Ovi โดยสามารถเพลิดเพลินกับการแชทบน Ovi contact แชร์รูปภาพออนไลน์ได้ทันทีกับ Ovi Share หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ได้จาก Ovi Store

          Nokia 6700 slide ยังโดดเด่นด้วยคุณภาพของกล้องถ่ายภาพ เลนส์ Carl Zeiss ขนาด 5 เมกาพิกเซล และด้วยโปรแกรมเฉพาะบนกล้องถ่ายรูปของ Nokia 6700 slide คุณสามารถแก้ไขรูปภาพบนโทรศัพท์มือ ถือ พร้อมอัพโหลดขึ้นสู่เวปไซต์ได้ทันที

          Nokia 6700 slide เป็นโทรศัพท์มือถือแบบสไลด์ที่ มีขนาดกระทัดรัด ฝาสไลด์แบบบางเฉียบ ด้วยดีไซน์ทันสมัย ทำจากวัสดุอลูมิเนียม จึงเพิ่มความโดดเด่นให้กับ Nokia 6700 slide มากขึ้นเมื่อคุณได้สัมผัสและใช้งาน ด้วยการออกแบบให้ Nokia 6700 slide มีขนาดพอดีกับขนาดของมือ คุณจะรู้สึกได้ถึงความสะดวกในการจับกระชับมือ และจัดเก็บโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าใบเล็กๆ ได้อย่างเหมาะเจาะ ที่สำคัญ Nokia 6700 slide ยังรองรับการใช้งานในระบบ 3G คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารที่ฉับไว ถ้าคุณมีผู้ช่วยอย่าง Nokia 6700 slide ติดตัวอยู่ตลอดเวลา

Nokia 6700 slide มี ให้เลือกถึง 6 สีสัน ทั้งสีชมพู สีแดง สีฟ้าคราม สีเงินอลูมิเนียม สีเขียวมะนาว และสีม่วง พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 7,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook