ด่วน!!! อัพเดต McAfee ป่วนพีซี Win XP

ด่วน!!! อัพเดต McAfee ป่วนพีซี Win XP

ด่วน!!! อัพเดต McAfee ป่วนพีซี Win XP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          รายงานข่าวล่าสุด ชุดอัพเดตของ McAfee ซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้สร้างปัญหาให้กับผู้ใช้ คอมพิวเตอร์ที่กำลังทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Windows XP โดยมันทำให้ระบบแจ้งเตือนมัลแวร์ผิดพลาด ส่วนคอมพิวเตอร์ที่ทำงานด้วย Windows XP SP3 จะชัตดาวน์ และกลับมาเริ่มต้นการทำงานใหม่วนไปเรื่อยๆ

          "McAfee ตระหนักดีว่า มีลูกค้าองค์กรจำนวนหนึ่งที่อาจจะได้รับผลกระทบอันเกิดจากข้อผิดพลาดในการ แจ้งเตือนมัลแวร์ทีไม่ถูกต้อง" McAfee ข้อความที่โพสต์ไว้ในถ้อยแถลง "McAfee กำลังจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมกับแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบความคืบหน้า เป็นระยะๆ และจะให้มีการอัพเดต signature ใหม่ ทั้งนี้ ทาง McAfee ต้องขออภัยต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วย"

          ล่าสุดอัพเด ตที่มีปัญหาดังกล่าวได้ถูกเอาออกไปจากเซิร์ฟเวอร์ของ McAfee ที่ให้บริการดาวน์โหลดกับลูกค้าองค์กร และได้ออกชุดแก้ไขแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทไม่ได้เปิดเผยยอดผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบจากข้อผิดพลาดดังกล่าว แม้จะมีรายงานจากมหาวิทยาลัยใน New Hampshire ที่แจ้งว่า อัพเดตที่ออกมาส่งผลกระทบกับโครงสร้างระบบไอทีของทั้งมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังพบข้อความผู้ใช้ในทวิตเตอร์ที่อ้างว่า ต้องนั่งในทีทำงานทั้งวันจากปัญหาที่เกิดจากอัพเดตของ mcAfee อีกด้วย แล้วคุณผู้อ่านที่ใช้ McAfee อยู่ในขณะนี้ประสบปัญหาในลักษณะดังที่เป็นข่าวบ้างไหมครับ

ข้อมูล จาก: zdnet

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook