หลุดมาเต็มๆ iPhone รุ่นใหม่ มาชมกันแบบทุกซอกทุกมุม

หลุดมาเต็มๆ iPhone รุ่นใหม่ มาชมกันแบบทุกซอกทุกมุม

หลุดมาเต็มๆ iPhone รุ่นใหม่ มาชมกันแบบทุกซอกทุกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

               จู่ๆ iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายก็ไปโผล่อยู่ที่เวียตนามเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เว็บไซด์ของเวียตนามอย่าง Tinhte จับเอา iPhone รุ่นใหม่ออกมาอวดโฉมกันแบบเต็มๆพร้อมกับเปรียบเทียบกับรุ่นปัจจุบันให้เห็น กันแบบชัดเจน ซึ่งเครื่อง iPhone รุ่นใหม่นี้ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าไปโผล่ที่เวียตนามได้อย่างไร เนื่องจากเว็บเค้าเป็นภาษาเวียตนามอ่านก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ iPhone รุ่นใหม่เคยไปโผล่อยู่ที่อเมริกามาแล้วครั้งหนึ่ง โดยทางเว็บไซด์ Gizmodo จับเอามาโชว์ตัวจริงเป็นเว็บแรกของโลก จนทำให้ Apple ต้องทำหนังสือมาขอเครื่องคืน โดยเครื่อง iPhone รุ่นใหม่ที่ถูกนำมาโชว์ตัวในครั้งล่าสุดนี้กับครั้งแรก ก็ยังไม่ได้มีการเปิดหน้าจอให้เห็นการทำงานกันแบบเต็มๆ โดยเครื่องที่ Gizmodo เคยนำมาโชว์นั้น ได้ถูกทาง Apple ทำการ รีโมทมาปิดระบบจึงไม่สามารถเปิดเครื่องโชว์กันได้

               สำหรับเครื่อง iPhone รุ่นใหม่ที่นำมาโชว์ตัวนี้ หากลองสังเกตกันดีๆจะพบว่ามันต่างกับตัวรุ่นที่ทางเว็บไซด์ ของ Gizmodo เค้าเคยออกมาโชว์ตัวแล้วถูกทาง Apple ขอคืน สิ่งที่เห็นกันอย่างชัดๆก็คือ ลองสังเกตตรงส่วนด้านล่างของเครื่องตรงบริเวณ ช่องเสียบสาย Connector ในเครื่องรุ่นใหม่นี้ ไม่มีรู สกรูน๊อตให้เห็นอีกต่อไป โดยไม่มีร่องรอยของรูน๊อตเลยครับ ซึ่งเดาว่าน่าจะเป็นเครื่องแบบโปรโตไทพ์ที่เป็นคนละเวอณืชั่นกับของ Gizmodo ทำให้ชวนสงสัยกันต่อไปอีกครับว่า แล้วเวอร์ชั่นจริงที่จะออกมาอวดโฉมในเร็วๆวันนี้มันจะ ต่างจากนี้ไปอีกเยอะหรือไม่  สำหรับความรู้สึกของผู้ที่ได้ทดสอบเครื่อง iPhone ใหม่นี้ เค้าบอกได้แต่ความรู้สึกด้านรูปลักษณณ์ภายนอก ว่ามันดูดีกว่าเครื่องรุ่นปัจจุบันในตลาดเวลานี้ เพราะมันจะยาวกว่าเล็กน้อย และบางกว่าเล็กน้อย แม้ว่ามันจะบางกว่าเพียงไม่กี่ mm แต่ก็ให้ความรู้สึกแตกต่างได้ทันที่ที่ได้ลองสัมผัส วัสดุทุกอย่างดูดีมาก ตามสไตล์ของ Apple  ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้น เค้ายังไม่ยอมเปิดเผยอะไรไปมากกว่านี้ โดยเฉพาะการเปิดเครื่องโชว์การทำงานแบบเต็มๆว่าจะเป็นอย่างไร

               สรุป แล้วคงไม่ต้องเดากันอีกต่อไปแล้วครับว่า iPhone รุ่นใหม่จะหน้าตาเป็นแบบไหน มันก็คงต้องเป็นแบบในภาพที่นำมาให้ชมกันในวันนี้หละครับ จะว่าสวยหรือไม่นั้น ต้องอยู่ที่มุมมองของแต่ละคน แต่ดูไปดูมาผมว่ามันก็สวยดีเพียงแต่ว่าแตกต่างจากเดิมไม่มากเท่านั้นเอง เพียงแต่ในตอนนี้คิดในใจเล่นๆไปอีกนิดว่า Apple จะมีรายการ เซอไพร้ซ์ ผู้ชมกันแบบที่มีข่าวลือหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า หลังจากเครื่องรุ่นนี้มีภาพหลุดออกมา ทำให้ Apple เอง นั่งไม่ติดจนต้องสั่งรื้อแบบกันใหม่เป็นการด่วน โดยเป็นการออกแบบภายนอกใหม่เท่านั้น  เพราะตั้งแต่ Apple ออกขายสินค้ามายังไม่เคยมีเครื่องรุ่นไหนเคยหลุดออกมาก่อนวันเปิดตัวเลย และยิ่งเป็นสินค้าพระเอกตัวทำเงินแบบ iPhone ด้วยแล้ว ถือว่า Apple เสียหน้าค่อนข้างมาก แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเพียงข่าวลือที่พูดๆกันต่อมาเท่านั้น โดยความเห็นส่วนตัวผมว่าเค้าไม่น่าจะเปลี่ยนแบบทัน หรือหากทันก็คงไม่ได้แตกต่างไปมากกว่านี้เท่าไรแล้วหละครับ เพราะเวลามันใกล้เข้ามาเต็มที
 


รุ่น นี้ 16 GB มีกล้องและมี Flash ด้านหลัง



ปุ่ม ปรับระดับเสียง ตกลงว่าเป็นกลมๆแบบนี้หละ



ใส่ Sim ด้านข้างครับ เอาไม้จิ้มฟันจิ้มแล้วเด้งออกเหมือนเดิม



รู ลำโพงด้านล่าง สังเกตดีๆว่าต่างจากเครื่องตัวที่เคยเป็นข่าว ตัวที่ Gizmodo เคยนำมาโชว์จะมี น๊อตสองตัวเห็นชัดๆ แต่ตัวใหม่นี้เป็นแบบเรียบๆ



เปรียบ เทียบกับกับ iPhone 3G




หลังจะเรียบๆไม่เป็นกระดองเต่าอีกแล้ว



บางกว่า หน่อย ขอบเป็นอลูมิเนียมเงิน



ด้าน ข้างรุ่นใหม่จะมีช่องใส่ SIM



ปุ่ม แบบใหม่ดูไปดูมากก็รับได้ สวยดีเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หลุดมาเต็มๆ iPhone รุ่นใหม่ มาชมกันแบบทุกซอกทุกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook