iTee เสื้อยืดสำหรับสาวก iPad ตัวจริง

iTee เสื้อยืดสำหรับสาวก iPad ตัวจริง

iTee เสื้อยืดสำหรับสาวก iPad ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ช่วงเช้าของวันทำงานแบบนี้ ทางกองบรรณาธิการ arip ก็มีเรื่องราวสบายๆ มาฝากคุณผู้อ่านก่อนเริ่มงานด้วยครับ คราวนี้ขอเอาใจสาวกไอแพด (iPad) ที่อาจจะรู้สึกไม่ค่อยสะดวกนักกับการพกพาพวกมันติดตัวออกไปใช้นอกสถานที่ นอกจากจะเมื่อยมือแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเดินชน หรือสะดุดกับใครจนมันหลุดล่วงลงพื้นอีกด้วย บางที iTee อาจจะเป็นคำตอบทีคุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้

           iClothing บริษัทผลิตเสื้อผ้าในออสเตรเลียนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นั่นคือ เสื้อยืด iTee และชุดกระโปรง iDress ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชุดแรกของโลกที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับไอแพดโดยเฉพาะ โดย iTee หรือ iDress จะมาพร้อมกับช่องใส่ไอแพดที่ช่วยให้สามารถพกพาแท็บเล็ตของคุณติดตัวไปไหนต่อ ไหนได้โดยไม่มีใครมองเห็นอีกด้วย  

           เสื้อยืด iTee จะทำจากผ้าฝ้าย 100% และมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ XS - L และมีให้เลือกสองสีคือ สีขาว และสีดำ โดยจะช่องเหมือนซองใส่ไอแพดที่ด้านหน้า ซึ่งผู้สวมใส่สามารถหยิบออกมาได้อย่างสบาย ส่วน iDress ก็จะมีช่องใส่ด้านหน้าของกระโปรงดังรูป สนนราคาของ iTee และ iDress อยู่ที่ 44.95 เหรียญฯ (ประมาณ 1,500 บาท)

           [Update: 24 May 2010, 14:30 PM.] นอกจากเสื้อยืดแล้ว ก่อนหน้านี้มีการนำเสนอคอนเซปต์กางเกงยีนส์พร้อมกระเป๋าใส่ iPad ด้วยเหมือนกัน ชื่อของมันคือ iGotBigAssPocket หน้าตาเป็นดังรูปข้างล่างนี้ ว่าแต่เห็นแล้วกล้าใส่กันหรือเปล่าครับ


www.buzzidea.tv


ข้อมูลจาก: iClothing

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook