ตะลึง!!! เด็ก 10 ขวบซ่อมจอไอโฟนได้เอง

ตะลึง!!! เด็ก 10 ขวบซ่อมจอไอโฟนได้เอง

ตะลึง!!! เด็ก 10 ขวบซ่อมจอไอโฟนได้เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

               ก่อนที่คุณจะตัดสินใจส่งซ่อมไอโฟน (iPhone) ที่หน้าจอแตกร้าวไปให้ทางศูนย์จัดการ ลองอ่านข่าวนี้ดูก่อนนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ เจ้าหนูน้อย Brett เด็กน้อยอายุ 10 ขวบได้ลองพยายามเปลี่ยนกระจกหน้าจอ iPhone 3GS ที่แตกร้าวของคุณพ่อด้วยตัวเอง โดยสั่งซื้อชุดคิทราคา 22 เหรียญฯ (ประมาณ 720 บาท) และความมั่นใจเพียงเล็กน้อย

               หลังจาก Brett ได้ชุดคิทเปลี่ยนกระจกหน้าจอ iPhone 3GS มาแล้ว เขาก็พยายามรวบรวมความมั่นใจในการที่จะถอดชิ้นส่วนต่างๆ ของไอโฟนออกมาด้วยตัวเอง เพื่อเลื่อนกระจกที่แตกร้าวออกมาจากตัวเครื่อง แล้วเปลี่ยนกลับเข้าไปใหม่ด้วยกระจกอะไหล่จากเว็บไซต์ 3GCrackedGlass.com ผลงานครั้งนี้ทำให้ Brett ช่วยให้พ่อของเขาประหยัดเงินจากการที่ต้องซื้อไอโฟนเครื่องใหม่ไปได้ 

               อย่างไรก็ตาม ชุดคิทซ่อมไอโฟนจะมีแค่เฉพาะส่วนที่เป็นกระจกเท่านั้น หากเป็นความเสียหายที่จอ LCD ไอโฟนจะไม่สามารถใช้งานได้ แต่ส่วนใหญ่ปัญหาหน้าจอแตกร้าวของไอโฟนที่พบจะเป็นเรื่องของกระจกมากกว่าตัว จอ LCD ที่อยู่ภายใน ประเด็นที่อยากนำเสนอข่าวนี้นอกจากความสามารถอันน่าทึ่งของหนูน้อยวัย 10 ขวบแล้ว ข้อมูลเบื้องต้นการส่งซ่อม iPhone 3GS ที่ประสบกับปัญหานี้กับทาง Apple Store จะมีค่าบริการอยู่ที่ประมาณ 200 เหรียญฯ (ประมาณ6,500 บาท) เลยทีเดียว อ้อ...ลืมเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ Brett เคยได้โชว์ผลงานสร้างขาตั้ง iPad ทีทำจากไม้มาแล้ว

ข้อมูลจาก: technabob
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook