[Preview] HTC Desire มือถือดีไซน์หรูมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน

[Preview] HTC Desire มือถือดีไซน์หรูมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน

[Preview] HTC Desire มือถือดีไซน์หรูมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HTC Desire

001001


         หลังจากที่ได้เห็นมือถือดีไซน์แปลกตาอย่าง HTC Legend กันมาสักพัก ที่ออกแบบมาให้ด้านล่างโค้งงอเล็กน้อยรับกับใบหน้าเวลาคุยดูแปลกตาไปอีกแบบ หลายคนชอบฟังก์ชันของ HTC Legend แต่รูปทรงอาจยังไม่โดนใจ เรากำลังพูดถึง HTC Desire ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครันไม่แพ้ HTC Legend เลยทีเดียว แต่เจ้า HTC Desire มาพร้อมสีดำด้าน ดีไซน์เรียบหรู ไม่ว่าใครถืออยู่ในมือก็ดูดีมีสไลต์แน่นอน

          HTC Desire หรือที่มีข่าวคราว ว่าเมื่อเข้ามาจำหน่ายในไทยจะใช้ชื่อว่า HTC Bravo มีขนาดและรูปทรงไม่ต่างจากรุ่นอื่นของ HTC มากเท่าไหร่ ความสูง 119 มิลลิเมตร, กว้าง 60 มิลลิเมตร, หนา 11.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 135 กรัม ดีไซน์โค้งมนสวยงามออกแบบมาให้รับกับมือ เรียกว่าทั้งขนาดและน้ำหนักกำลังพกพาเลยทีเดียว

002002

ด้านหน้า - ขนาดหน้าจอ 3.7 นิ้ว กว้างถึงขอบของตัวเครื่องด้านข้าง จอภาพ OLED capacitive touchscreen  แสดงภาพคมชัดสวยงาม ด้านล่างประกอบด้วยปุ่ม 5 ปุ่ม Home, Menu, Back, และ Search ตามลำดับ ส่วนตรงกลางเป็น optical trackpad ใช้งานคล้ายกับ track ball ของ BlackBerry ต่างกันตรงที่ HTC Desire ใช้เทคโนโลยีแสงเลเซอร์ทำให้มีการตอบสนองที่ดี และช่วยยืดอายุของปุ่มอีกด้วย

003003

ด้านซ้าย - ปุ่มปรับระดับเสียง ออกแบบมาให้เรียบเนียนกับตัวโทรศัพท์ เรียบหรูซะไม่มี

005005

ด้านขวา - เรียบสนิทครับ ไม่มีปุ่มใดๆ ทั้งสิ้น

004004

ด้านบน - ปุ่ม Power เปิด/ปิด เครื่องและ Stand by ถัดมาเป็น ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่เป็นมาตรฐานของโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันไปแล้ว ปุ่ม Power และช่องเสียบหูฟัง ออกแบบให้เนียนเรียบกับตัวเครื่อง ดูเรียบหรูสวยงามมากๆ

006006

ด้านล่าง - ช่องเสียบ microUSB สำหรับชาร์ตไฟและเชื่อมต่อข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ ถัดมาด้านขวาที่เห็นรูเล็กๆ คือ ไมค์โครโฟน

007007

ด้านหลัง - โลโก้ HTC สีโครเมียม ตัดกับสีดำด้านของโทรศัพท์ทำให้ดูเด่นขึ้นถนัดตา ถัดขึ้นมากล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช มีระบบโฟกัสอัตโนมัติ แต่สามารถปรับแต่งภาพได้ด้วยโปรแกรมที่ติดมากับโทรศัพท์ รายละเอียดของโปรแกรมติดตามได้ใน part ถัดไป ติดกันที่เห็นเป็นรูเยอะๆ คือลำโพงนั่นเอง คุณภาพเสียงระดับสเตอริโอ

008008

เปิดฝาหลังออก - ด้านล่างเป็นช่องใส่ซิมการ์ดอยู่ติดกับช่องใส่การ์ด microSD Card รอง รับความจุสูงสุดถึง 32GB ไม่ยอมน้อยหน้า iPhone 3GS เลยทีเดียว

009009

แบตเตอรี่ - Lithium-ion 1,400 mAh เปิดรอรับสาย 340 ชั่วโมง (Standby Time), สนทนาต่อเนื่อง 400 นาที (Talk Time)

010010

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook