BlackBerry 9800 Slider มาแบบชัดๆ พร้อม BB OS6

BlackBerry 9800 Slider มาแบบชัดๆ พร้อม BB OS6

BlackBerry 9800 Slider มาแบบชัดๆ พร้อม BB OS6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           มีภาพหรือรายละเอียดบางส่วนของข่าว BlackBerry Bold 9800 ได้ปรากฏขึ้นหลายครั้งในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จนเป็นกระแสข่าวที่มีมาเรื่อย ๆ และทำให้มือถือ  BlackBerry  รุ่น  BlackBerry Bold 9800 เป็นที่จับตามองอย่างของใครหลาย ๆ คน วันนี้เรามีรูปชัด ๆ ที่สุดที่เคยมีมาของ  BlackBerry Bold 9800  มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน!!

           BlackBerry Bold 9800  ตัวใหม่ ใน Design แบบ Slider แล้ว BlackBerry Bold 9800  ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่  (BlackBerry OS 6) ด้วยนะครับ การสั่งงานก็เป็นแบบ Touch Screen เลย และเมื่อไม่ใช้ QWERTY Keyboard  ก็เลื่อนลงมาเก็บได้ ขนาดจะเหลือแค่พอๆ กับพวก Bold 9700 / Curve 8900 เท่านั้นเอง BlackBerry 9800 Slider น่าจะเป็น BlackBerry OS ตัวแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาด

           รวมถึงรูปช่องใส่ซิมการ์ดและ SD การ์ด แต่จากที่เห็นซิมการ์ดนั้นเป็นของ T-Mobile ซึ่งทำให้เราคิดว่าเครื่องมันอาจจะถูกปลดล็อค หรือเป็นไปได้ว่า T-Mobile จะออกมาทีหลังหรือพร้อมๆ กันกับทาง AT&T ครับ

           สาวก BlackBerry  เตรียมเสียเงินได้จ้า ช่วงแรกคงมีเครื่องหิ้วเข้ามาก่อนเหมือนสมัย BlackBerry  Curve 8900 กับ BlackBerry  Bold 9700 เข้ามาใหม่แน่ๆ ส่วนราคาผมว่ามาช่วงแรก ๆ ต้องพุงขึ้นไปสูงแน่นอนครับ!!

           ปล.  ภาพชุดนี้ยังไม่มีใครออกมายืนยันหรือปฏิเสธ  แต่จากอดีตของภาพหลุดต่าง ๆ แล้วผู้เขียนค่อนข้างมั่ใจว่านี่คือ ภาพจริง ๆ ครับลองมองที่หน้าจอบูทภาพหลุดชุดนี้  ซึ่งผมมั่นใจว่าค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดเพราะจะเห็นว่ามีหน้าจอบูทของผู้ให้บริการโทรศัพท์รายใหญ่อย่าง AT&T

 

Credit Infomation : gsmarena.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ BlackBerry 9800 Slider มาแบบชัดๆ พร้อม BB OS6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook