สาวเกาหลีเลดี้กาก้าไอโฟนได้ออกอัลบั้ม

สาวเกาหลีเลดี้กาก้าไอโฟนได้ออกอัลบั้ม

สาวเกาหลีเลดี้กาก้าไอโฟนได้ออกอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            เมื่อสองเดือนก่อน หลายคนคงได้ติดตามผลงานการแสดงสดบทเพลง Poker Face ของ Lady Gaga ที่ cover โดยสาวสวยเกาหลี Kim Yeo-hee กับไอโฟน (iPhone) ของเธอบนยูทูบ (YouTube) ซึ่งคลิปที่ว่านี้ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากกว่าสองล้านวิวภายในสองเดือน

            ในทีสุดความพยายามของเธอก็ประสบความสำเร็จ เมื่อเว็บไซต์ Wall Street Journal รายงานว่า สาวสวยแดนกิมจิวัย 22 ปีได้รับการเซ็นต์สัญญากับบริษัทค่ายเพลงเรียบร้อยแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า การแสดงของเธอทีใช้ไอโฟนรันแอพฯเครื่องดนตรีต่างๆ ตลอดจนใช้เป็นไมค์แต่ง เสียงร้องของเธอ เพื่อร้องและเล่นเพลงของ Lady Gaga จะทำให้เธอได้รับการเซ็นต์สัญญากับบริษัทค่ายเพลงชื่อ Dreamhigh-Ent ที่กรุงโซล ในประเทศเกาหลี และจะมีอัลบั้มเพลงของเธอเองในช่วงปลายเดือนนี้

            Kim (@Applegirl002) ให้สัมภาษณ์กับ WSJ ว่า "ตั้งแต่ซื้อไอโฟนมา ฉันก็พยายามเล่น และทดลองใช้แอพฯต่างๆ จนติดใจ และฉันต้องการแสดง(ในยูทูบ)ให้ผู้คนได้เห็นว่า ฉันสามารถเล่น และร้องเพลงได้พร้อมกัน" Kim ยังบอกอีกด้วยว่า เธออยากทำงานกับบริษัท Apple และได้ทำงานนอกประเทศเกาหลี ไม่รู้ว่า หลังจากนี้จะมีเวอร์ชันใช้ iPad ออกมาให้ชมกัน หรือเปล่า? แต่ตอนนี้ไปชมผลงานของเธออีกครั้งดีกว่า

ข้อมูล จาก: wsj

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook