ตามติด Lifestyle น้ำผึ้ง นางแบบสาวหน้าใส

ตามติด Lifestyle น้ำผึ้ง นางแบบสาวหน้าใส

ตามติด Lifestyle น้ำผึ้ง นางแบบสาวหน้าใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

             สวัสดีค่ะเพื่อนๆ น้ำผึ้งค่ะ Lifestyle ของน้ำผึ้ง ก็ต้องเรียกได้ว่าออนไลน์ ตลอดเวลาค่ะ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน น้ำผึ้งก็จะทวีต FaceBook Twitter เช็กเมล์ ผ่านเจ้า iPhone คู่ใจของน้ำผึ้งเครื่องนี้ตลอดเวลาค่ะ แต่ว่า....เพื่อนๆที่ Online ทั้งวันอย่างน้ำผึ้งก็น่าเจอปัญหาเดียวกันกับน้ำผึ้ง นั่นก็คือ "แบตหมดค่ะ" เพราะว่าเจ้า iPhone เนี่ยเรียกได้ว่าต้องชาร์ทกันวันต่อวันเลยทีเดียว

             แต่ตอนนี้น้ำผึ้งหมดห่วงค่ะ เพราะว่าน้ำผึ้งมีนี่... MiLi Power Spring ที่ทำให้น้ำผึ้ง Online และ ทวีต ได้ทั้งวัน โดยที่ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

             ด้วยการออกแบบที่เก๋ไก๊ไม่เทอะทะของ MiLi Power Spring นอกจากเป็น Case กันรอย สุดเท่ห์แล้ว ยังทำให้น้ำผึ้งมั่นใจค่ะไม่ว่าจะไปที่ไหนเมื่อไหร่ ชีวิตของน้ำผึ้งก็ Update ข้อมูลข่าวสารหรือเช็กอีเมล์ได้ตลอดเวลาค่ะ ด้วยพลังงานสำรองที่เหลือเฟือ ทำให้ iPhone 3G หรือ iPhone 3Gs ของเพื่อนๆ เปิดสแตนด์บายได้ถึง 230 ชั่วโมง เม้าท์ต่อเนื่องได้นาน 3.9 ชั่วโมง Online internet ได้นาน 3.9ชั่วโมง ฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 19 ชั่วโมง ดูหนังต่อเนื่องได้5.4ชั่วโมงหรือประมาณ2เรื่องเลยทีเดียว "พูดได้คำเดียวว่าอุ่นใจ และมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้นจริงๆค่ะ เหมือนกับได้สำรองไฟในตัวไปด้วยเลย แต่ตอนนี้น้ำผึงต้องไปพรีเซนต์งานลูกค้าต่อแล้วล่ะค่ะ"

             แต่น้ำผึ้งสาวน้อยของเราก็ต้อง ประสบกับปัญหา เมื่อโปรเจ็กเตอร์ของทางบริษัทที่ไปติดต่อพรีเซนต์งานด้วย ส่งซ่อมอยู่พอดี งานนี้น้ำผึ้งก็เลยต้องใช้ตัวช่วยสำหรับสาวไฮเทคฯอย่างเธอนั่นก็คือ MiLi Power Pico Projector ที่สามารถต่อผ่าน iPhone หรือ iPod ของน้ำผึ้ง แล้วฉายภาพขึ้นที่ผนังหรือ แผงรับภาพ Projector ได้ทันที แถมยังมี Remote Control ที่สามารถควบคุมการทำงานได้ตลอดเวลา น้ำผึ้งเจอปัญหานี้บ่อยๆ ก็เลยเตรียมไฟล์ที่จะมา Present ใส่ iPhone มาด้วยค่ะ

             หลังจากพรีเซนต์งานด้วย MiLi Power Pico Projector เสร็จแล้ว น้ำผึ้งสาวน้อยไฮเทคฯ ยังคงมีนัดกับเพื่อนอีกด้วย แต่ระหว่างทางติดต่อเพื่อนสาวไม่ได้สักที สาวเจนเพื่อนของน้ำผึ้งบอกว่า มือถือแบตฯหมด และเธอก็ไม่ได้ใช้ iPhone เหมือนน้ำผึ้ง แต่สาวน้อยไฮเทคฯก็ยังมีคำตอบให้กับเพื่อนสาวของเธออีกเช่นเคย เพราะเธอมี MiLi Power Miracle

ขอขอบคุณ : http://www.buzzidea.tv

             ที่สามารถพกพาพลังงานไปที่ไหนก็ได้ หรือเรียกอีกอย่างว่า External Battery ผ่าน Port USB แล้วแปลงเข้าโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod, Sumsung G Series tip, mini USB, micro USB, LG, Nokia ,หรือจะเป็น เครื่องเล่น MP3 ก็ได้...ว้าว!!! อ่านเรื่องราวของเธอเพียงอย่างเดียว อาจจะไม่เห็นภาพ ว่าแล้วลองไปชมความน่ารักสดใสของเธอจากคลิปวิดีโอที่นำมา ฝากกันดีกว่าครับ


www.buzzidea.tv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook