Kindle สำหรับมือถือ Android มาแล้ว

Kindle สำหรับมือถือ Android มาแล้ว

Kindle สำหรับมือถือ Android มาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

              ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เจ้าของสมาร์ทโฟน Android สามารถดาวน์โหลด Kindle App ของ Amazon เพื่อใช้สำหรับอ่านอีบุ๊คบนมือถือได้ฟรี และด้วยแอนดรอยด์โฟนรุ่นใหม่ที่กำลังทะยอยเข้าสู่ตลาดส่วนใหญ่ก็จะมีหน้าจอ ขนาดใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว และความละเอียดสูง โดยเฉพาะ HTC EVO และ Droid X ซึ่งหากมันเหมาะกับการรับชม HD ที่เต็มตาจุใจแล้ว มันก็เป็นเครื่องอ่านอีบุ๊คที่น่าสนใจอีกด้วย

              ปัจจุบัน Kindle Store ร้านจำหน่ายอีบุ๊คของแอมะซอนมีหนังสือให้ดาวน์โหลดมากกว่า 620,000 ไตเติ้ล โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 9.99 เหรียญฯ (ประมาณ 330 บาท) ต่อเล่ม ผู้ใช้ Kindle App สามารถพรีวิวบทแรกของอีบุ๊คก่อนที่จะตัดสินใจซื้อได้ แถมยังสามารถปรับแต่งหน้าจอแสดงผล ตลอดจนขนาด และสีสันของตัวอักษร รวมถึงความสว่างสดใส เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับการอ่านอี บุ๊คบนมือถืออีกด้วย

Kindle สำหรับมือถือ Android มาแล้วKindle สำหรับมือถือ Android มาแล้ว

              เช่นเดียวกับแอพฯ Kindle บนมือถือแพลตฟอร์มอื่นๆ Kindle for Android จะสามารถจัดเก็บ และซิงค์อีบุ๊คของคุณ และบุ๊คมาร์คได้กับทุกอุปกรณ์ (เปิดอ่านบนอุปกรณ์อะไร ที่คั่นหนังสือก็ตามไปด้วย) นอกจาก Android แล้ว Kindle App ก็ยังจะมีบนมือถือแบล็คเบอรี่ (BlackBerry), iPhone, iPod touch และ iPad ซึ่งบนแพลตฟอร์มของแอปเปิ้ล Kindle app จะสนับสนุนการเล่นไฟล์วิดีโอ และออดิโอจากในอีบุ๊คด้วย

ข้อมูลจาก: droid-life

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook