iPhone 4 ปลอมอย่างเทพ มี FaceTime อีกต่างหาก

iPhone 4 ปลอมอย่างเทพ มี FaceTime อีกต่างหาก

iPhone 4 ปลอมอย่างเทพ มี FaceTime อีกต่างหาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

             การ ลอกคือสิ่งที่คู่บ้านคู่เมืองของคนเรา ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ เด็กๆชอบลอกการบ้าน โตขึ้นมาหน่อยก็ลอกข้อสอบ ซึ่งทำให้เรื่องการลอก หรือลอกเลียนแบบมันกลายเป็นพฤติกรรมที่ไม่ค่อยน่าจะดีสักเท่าไร สำหรับในเรื่องการค้า การขาย เรื่องการลอกเลียนแบบสินค้าดังๆนั้น ส่วนใหญ่จะอยู่ในแถบเอเซียเรานี่แหละ ก็ไม่ได้อยากจะยกย่องพวกฝรั่งเท่าไรนัก แต่ด้วยกฎหมาย และจิตสำนึก ทำให้ประเทศส่วนใหญ่ใน อเมริกา และยุโรปจะมีสินค้าพวกของปลอมค่อนข้างน้อยกว่าในแถบเอเซียเยอะเลย และการที่เทคโนโลยีมันก้าวเร็ว และเป็นที่นิยมสูงทำให้สมัยนี้ โทรศัพท์แบบลอกเลียนแบบมันมีมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสัก 5-6 ปีที่แล้วพอบอกว่า โทรศัพท์ของปลอม กลายเป็นเรื่องโจ๊ก มันจะเป็นไปได้ไง มีที่ไหน โทรศัพท์ปลอม แต่เดี๋ยวนี้เกลื่อนเมืองครับ  อย่าง แบล็คเบอรี่ ตอนนี้กำลัง ฮิตๆ ก็มีโทรศัพท์หน้าตาเลียนแบบ โดยตั้งชื่อให้ใกล้เคียงเช่น ราสเบอรี่ บ้าง บางรุ่นก็ บลูเบอรี่  ก็เข้าใจคิดกันดีจริงๆๆ

iPhone 4 ปลอมอย่างเทพ มี FaceTime อีกต่างหากiPhone 4 ปลอมอย่างเทพ มี FaceTime อีกต่างหาก

             และแน่นอนว่ายอด ขายของ iPhone เพียงไม่กี่วัน ปาเข้าไป 1.7 ล้านเครื่องแบบนี้ ย่อมเป็นเค้กชิ้นใหม่ที่ทำให้ผู้ผลิตเครื่องลอกเลียนแบบ ทำเครื่อง iPhone 4 รุ่นก๊อปปี้ ออกมาเสริมทัพอย่างแน่นอน สำหรับเรื่อง มือถือ ก๊อปปี้ หลายคนสงสัยว่าทำไมผมต้องเอามาลง จริงๆเมื่อก่อนไม่ค่อยอยากนำมาบอกเล่ากันสักเท่าไร เพราะคิดว่าผู้ชมเว็บส่วนใหญ่ ยังไงก็ไม่น่าจะนิยมเครื่องเลียนแบบอยู่แล้ว แต่เมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้รับ Email จากเพื่อนๆที่เข้ามาชมเว็บนี้แหละครับว่า  โดนหลอกซื้อเครื่องปลอมมาแล้วอย่างต่ำก็ไม่น่าต่ำกว่า 6-7 ราย ซึ่งก็น่าแปลกว่าทำไมโดนหลอกได้ ซึ่งส่วนใหญ่คืออาการเดียวกันหมด คือฝากซื้อจากฮ่องกง หรือประเทศแถบเอเซียนี่แหละ  แล้วส่วนใหญ่ก็ฝากกับญาติพี่น้องที่ไม่ค่อยได้ติดตามเทคโนโลยีเท่าไรนัก แค่บอกว่า อ๋อ! จะไปฮ่องกงเหรอ ?? ถ้าเจอ iPhone รุ่นใหม่ช่วยซื้อกลับมาให้ด้วย บางทีก็ให้รูปไปด้วย แล้วก็ได้ของปลอมกลับมา  เพราะเครื่องจีนส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้มันทำเหมือนมากนะครับ อย่าง iPhone 4 ยุคนี้ มันเหมือนจนกระทั่งมี FaceTime โปรแกรมยอดฮิตอีกต่างหาก กล้องก็มีทั้งด้านหน้าและหลังเหมือนกัน เหมือนแค่ไหนลองไปดูภาพด้านล่างกันดู วัสดุดูดีกว่าเก่ามาก

◦3.5 inches resistive touchscreen
◦MTK chip
◦WiFi, JAVA, Bluetooth,
◦FaceTime
◦dual cameras
◦$100

 ยกมาทั้งกล่องครับ!!

เครื่อง ชื่อ Air Phone มาพร้อมกับ headset , data cable , manual, แบตสองก้อนขนาด 1800mAh batteries

อุปกรณ์ที่ส่งมาในกล้อง

ความหนาเครื่อง 10.2 mm เท่านั้น อย่างเทพเลย! บนหน้าจอมี icon ทุกอย่างครบ ไม่ว่าจะ safari , phone, music แม้กระทั่ง Facetime โดยอาศัยกล้องด้านหน้าตัวเครื่อง ซึ่งระบบ Facetime แบบฉบับก๊อบปี้นั้นเค้าไม่ได้สาธิตให้ดูครับ



ลำโพง ด้านล่าง หายไปแต่น๊อตสองตัวที่อยู่ข้างลำโพง หน้าจอเครื่องรุ่นนี้ 3.5 นิ้ว แต่ความละเอียดยังน้อยอยู่

ขอบ ไม่มีเสาอากาศ จับได้รับรองคลื่นไม่หลุด



ปุ่ม เร่งเสียงก็เหมือน

กล้อง 5 ล้านเหมือนกันนะครับ

 

 



ด้าน หลังค่อนข้างเหมือน เติมคำว่า i ไปหน้า Phone หน่อยหละก็เหมือนเชียว

 

มี Facetime

หน้า จอมีหลายหน้า ใช้จอสัมผัสแบบ resistive ที่ไม่ค่อยจะติดนิ้วสักเท่าไร

 

http://www.shanzhaiji.cn/labs/20100628/18524.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook