แอลจี ส่งธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สุดเก๋ไก๋

แอลจี ส่งธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สุดเก๋ไก๋

แอลจี ส่งธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สุดเก๋ไก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลจี ส่งธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สุดเก๋ไก๋ เอาใจขาแชทผ่านเอ็มเอสเอ็น ให้เลือกดาวน์โหลดกันได้แบบจุใจ สื่อภาษารักแนวใหม่ โดนใจวัยใสแบบเต็มๆ

แอลจี ส่งธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สุดเก๋ไก๋แอลจี ส่งธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สุดเก๋ไก๋


แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ส่งธีมและเหล่าบรรดาอีโมติคอน LG Lollipop สุดน่ารักสำหรับโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น สู่กลุ่มวัยทีนขาแชท ที่มาพร้อมฟีเจอร์หลากหลาย ในสไตล์ LED สุดเก๋ให้เลือกใช้ตามชอบ พร้อมให้สื่อภาษารักแนวใหม่ และส่งต่อถึงกันได้แล้ววันนี้

หลังจากเปิดตัว LG GD580 Lollipop โทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นสร้างสรรค์ My Sweet Pop Code เป็นสัญลักษณ์ภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ บนหน้าจอ LED ในแบบไม่ซ้ำใคร จนประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมไปทั่วในหมู่วัยรุ่น แอลจีจึงนำเสนอภาษารักรูปแบบใหม่ สู่กลุ่มผู้ใช้โปรแกรม Windows Live Messenger ด้วยธีมและอีโมติคอน LG Lollipop ที่มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ ทั้งภาพดิสเพลย์น่ารักๆ (Display Picture) ภาพพื้นหลัง (Background) อิโมติคอน (Emoticon) และวิงก์ (Wink) ที่เลือกใช้งานได้ง่ายๆ จาก MSN Messenger ของคุณเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังส่งต่อให้เพื่อนๆ ได้ทันที

ธีมและอีโมติคอน LG Lollipop บน Windows Live Messenger ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโฮมสกรีน และภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ LED ที่มีความน่ารักสดใส โดยพื้นหลังจะมีลักษณะคล้ายกับหน้าจอ Lollipop ซึ่งเน้นสีพาสเทลและลายการ์ตูนอันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนวิงก์ก็สร้างขึ้นในรูปแบบแอนิเมชั่นเพื่อใช้แทนข้อความที่มีการส่งถึง กันบ่อยๆ ได้แก่ Miss U, Love และ Happy ในขณะที่ไอคอนแสดงอารมณ์ก็คัดเลือกมาจากลวดลายบนหน้าจอ LED ที่มียอดดาวน์โหลดจากผู้ใช้สูงสุด 5 อันดับแรก

คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การนำเสนอฟีเจอร์สำหรับโปรแกรมเอ็มเอสเอ็นในครั้งนี้ เนื่องจากแอลจีเล็งเห็นว่าโปรแกรมแชทได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ของวัยรุ่น

ซึ่งมักมีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนแบบออนไลน์เป็นประจำ ธีมและอีโมติคอนดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ LG Lollipop จะได้มีโอกาสสัมผัสจุดเด่นของมือถือรุ่นนี้ จึงนับเป็นช่องทางในการสื่อสารฟังก์ชั่นของตัวเครื่องสู่กลุ่มเป้าหมายได้ เป็นอย่างดี”

ธีมและอีโมติคอน LG Lollipop สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปในแต่ละฟีเจอร์ของ Windows Live Messenger ได้แก่ ภาพดิสเพลย์ พื้นหลัง อิโมติคอน และวิงก์ ซึ่งจะมีลวดลาย LG Lollipop ขึ้นมาให้เลือกเป็นรายการแรกโดยอัตโนมัติ ใครไม่อยากตกเทรนด์ก็รีบไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้ง่ายๆ จาก MSN Messenger ของคุณเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 กรกฎาคม 2553


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook