iPhone 4 ไฮโซรุ่น"ขอบทอง-ฝังเพชร"

iPhone 4 ไฮโซรุ่น"ขอบทอง-ฝังเพชร"

iPhone 4 ไฮโซรุ่น"ขอบทอง-ฝังเพชร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ดูเหมือนจะเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว ทุกครั้งที่ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล (Apple) ออกมา บริษัทที่ทำทางด้านอัญมณีแก้วแหวนเงินทองต่างๆ จะต้องนำแก็ดเจ็ต (Gadget) พวกนี้มาติดทองล้อมเพชรกันให้ไฮโซอู้ฟู่ทุกครั้งไป ล่าสุดถึงคราวของ iPhone 4 ไอโฟนรุ่นที่ทำสถิติยอดขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ แถมยังตกเป็นข่าวมากที่สุดด้วย

      ข่าวนี้จะทำให้คุณผู้อ่านทราบว่า iPhone 4 รุ่นที่แพงที่สุดไม่ใช่รุ่นที่มีความจุ 32GB แต่จะเป็นรุ่นที่ได้รับการดีไซน์ตกแต่งเพิ่มเติมโดย Stuart Hughes เพราะมันมาพร้อมกับความไฮโซสุดๆ โดยตัวแรกที่เห็นข้างล่างนี้จะเป็นรุ่นเพชรล้อม (ขนาด 6.5 กะรัต) บริเวณขอบของตัวเครื่อง ซึ่งเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับเสาอากาศที่เป็นเส้นสีดำเล็กๆ บนแถบโลหะ การล้อมเพชรที่มีคุณสมบัติไม่นำไฟฟ้านอกจากจะทำให้ดูหรูหราแล้ว มันยังอาจจะช่วยให้ผู้ใช้ไม่ไปสัมผัสกับเสาอากาศโดยตรงอีกด้วย แต่ที่ แอปเปิ้ลบอกมาก็คือ ซองที่เหมาะกับ iPhone 4 ควรทำจากพลาสติก หรือยาง เพชรล้อมจะช่วยให้สัญญาณดีขึ้นไหมนะ แต่ราคาแพงขึ้นแน่ๆ เพราะที่เห็นในรูปนี้มันมีราคาอยู่ที่ 19,514 เหรียญฯ (ประมาณ 633,000 บาท)   

      ส่วน iPhone 4 อีกรุ่นหนึ่งเป็นผลงานการตกแต่งของ GoldStriker ที่ แม้จะมีดีไซน์ที่เรียบ แต่มันก็ดูล้ำค่าด้วยการใช้ทองคำ 24ct ทำเป็นขอบแทนที่แต่เดิมใช้โลหะ ซึ่งการใช้ทองน่าจะทำให้มันนำไฟฟ้าได้ดีกว่า แต่จะช่วยให้รับสัญญาณได้ดีขึ้น หรือไม่? ต้องพิสูจน์ ลงทุนแค่ 2,395 เหรียญฯ หรือประมาณ 78,000 บาทเท่านั้น ไม่ว่ามันจะส่งผลกระทบกับปัญหาที่เกิดขึ้นหรือไม่ก็ตาม แต่ที่แน่ๆ ใครใช้ iPhone 4G สองรุ่นนี้คงต้องระวังตัวกันสักนิด รับรองว่า เผลอวางทิ้งไว้ที่ไหน? หายชัวร์ ฟันธง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook