ด่วน!!! สาย USB ของ iPad ร้อนจนละลาย

ด่วน!!! สาย USB ของ iPad ร้อนจนละลาย

ด่วน!!! สาย USB ของ iPad ร้อนจนละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ arip ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับสายยูเอสบีที่เชื่อมต่อกับไอโฟน 4 (iPhone 4) เกิดอการร้อนจนพลาสติกที่หุ้มคอนเน็คเตอร์ละลาย มาสัปดาห์นี้มีรายงานข่าวทำนองนี้ออกมาอีกแล้ว แต่เกิดกับแท็บเล็ตยอดฮิตแทนนั่นก็คือ ไอแพด (iPad) อุ๊ปส์!!!

      Forge ผู้อ่านของเว็บไซต์ TechReprt เล่าว่า เขาตื่นขึ้นมาตอนตี 5 เนื่องจากได้กลิ่นพลาสติกไหม้ ซึ่งสาเหตุมาจากพลาสติกที่หุ้มคอนเน็คเตอร์ USB ที่เชื่อมต่อกับ iPad อยู่ในขณะนั้น ร้อนมากจะละลาย และทันทีที่เขาจับมันเพื่อจะดึงออกจาก iPad เขารู้สึกร้อนจนต้องทิ้งเครื่องและสายลงกับพื้น อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์อย่างนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกตัวที่มีการจำหน่ายออกไปแล้วหลายล้าน เครื่อง แต่ก็ปฏิเสธได้ว่า มันย่อมมีโอกาสที่บางเครื่องมีปัญหา

ด่วน!!! สาย USB ของ iPad ร้อนจนละลายด่วน!!! สาย USB ของ iPad ร้อนจนละลาย

ในความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ กล่าวว่า อุปกรณ์ของแอปเปิ้ลส่วนใหญ่จะมีแนวโน้มที่เกิดความร้อนสูงได้ เนื่องจากความบางที่ทำให้เกิดการอัดแน่นของอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ภายใน แต่ด้วยเทคโนโลยีการผลิตชิปสมัยใหม่ทำให้สามารถลดความร้อนลงได้มาก แต่ก็ประมาทไม่ได้...ล่าสุดทางเจ้าของเครื่องได้นำเครื่องไปทางร้าน Apple Store แต่ทางร้่านไม่รับ เพราะดัน Jailbreak โอ้ว...มายก๊อด!!!

ข้อมูล จาก: slashgear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook