Roboscooper หุ่นยนต์"ช่วยเก็บของ"

Roboscooper หุ่นยนต์"ช่วยเก็บของ"

Roboscooper หุ่นยนต์"ช่วยเก็บของ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เงียบหายไปพักใหญ่สำหรับของเล่นชุดใหม่จาก Wowwee บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ Robosapient และผองเพื่อนอีกหลายตัว ล่าสุดทางบริษัทกำลังจะออกของเล่นใหม่มาฉกเงินกระเป๋านักสะสมกันอีกแล้ว ซึ่งสำหรับ Roboscooper เป็นหุ่นยนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wall-E โดยมันสามารถช่วยคุณเก็บสิ่งของ หรือขยะเล็กๆ น้อยๆ บนพื้นห้องได้ด้วยมือของมัน...ว้าว!!!

Roboscooper เป็นของเล่นไฮบริดระหว่างหุ่นยนต์กับรถบรรทุก 6 ล้อสามารถเคลื่อนที่ได้ 4 ทิศทางซ้าย-ขวา-หน้า-หลัง แถมยังส่งเสียงเตือนเวลาถอยหลังแบบรถบรรทุกอีก ด้วย Roboscooper จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์อินฟราเรด 4 ตำแหน่งด้วยกัน เพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางไม่ให้วิ่งเข้าไปชน ในขณะเดียวกันอินฟราเรดที่อยู่ในมือของมันจะสามารถตรวจจับวัตถุ หรือสิ่งของที่ตกหล่นบนพื้น เพื่อใช้มือทั้งสองของมันหยิบยก และโยนใส่กระบะบรรทุกด้านหลังได้

ในกรณีที่มันพบว่า วัตถุตรงหน้ามีขนาดใหญ่ หรือหนักเกินกว่าที่มันจะจัดการได้ Roboscooper ก็จะส่งเสียงร้องข้อความข่วยเหลือให้คุณได้ยิน ผู้เล่นสามารถเลือกโหมด Whack เพื่อให้เจ้า Roboscooper ตรวจจับสิ่งของ และหยิบยกด้วยตัวเองระหว่างที่มันเคลื่อนที่ไปมารอบๆ ห้อง หรือจะควบคุมการทำงานด้วยรีโมทที่มาด้วยกันก็ได้ Roboscooper ทำงานด้วยแบตเตอรี่ AAA 6 ก้อน สนนราคาอยู่ที่ 70 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,300 บาท วางตลาดเดือนนี้

ข้อมูลจาก: wowwee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook