Hawk Eye คอปเตอร์บังคับติดกล้องวิดีโอ

Hawk Eye คอปเตอร์บังคับติดกล้องวิดีโอ

Hawk Eye คอปเตอร์บังคับติดกล้องวิดีโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ ทางกองบรรณาธิการ arip ได้แนะนำ Roboscooper  หุ่นยนต์วิทยุบังคับจาก Wowwee ที่ช่วยเก็บของเล็กๆ น้อยๆ บนพื้นห้องให้คุณได้ มาวันนี้ ทางกองฯได้ไปพบกับแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่เป็นของเล่นวิทยุบังคับรุ่นใหม่อีกชิ้นหนึ่งทีรับรองว่า คุณต้องชอบอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรนั้นไปติดตามกัน

ที่เห็นในรูปข้างล่างนี้เป็นของเล่นวิทยุบังคับทีแค่ดูรูป ร่างก็คงจะพอจะเดาออกว่า มันคือ เฮลิคอปเตออร์วิทยุบังคับนั่นเอง (RC helicopter) แต่ก่อนที่จะตัดสินว่า ก็แค่ดีไซน์ไม่ธรรมดาเท่านั้น คงต้องอ่านให้จบก่อนครับ เพราะเจ้า Air Hawk Eye ลำนี้ ไม่เพียงแต่บังคับให้บินได้เท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลที่สามารถบันทึกวิดีโอ และภาพนิ่งได้อีก ด้วย...ว้าว!!!

Hawk Eye RC chopper จากบริษัท Air Hogs เป็นของเล่นบังคับวิทยุที่จะวางตลาดในช่วงไตรมาสที่สามนี้ ซึ่งหากจะให้ อธิบายง่ายๆ มันก็คือ คอปเตอร์บังคับวิทยุติดกล้องที่สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 320 x 240 พิกเซลในขณะได้บินอยู่กลางอากาศได้นานสูงสุด 5 นาที ในขณะที่สามารถบันทึกภาพนิ่งที่ความละเอียด 620x480 พิกเซลได้ 200 - 300 รูป โดยไฟล์ทั้งหมดจะถูกถ่ายโอนจาก Hawk Eye RC chopper เข้าสู่คอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทาง

ข้อมูลจาก: ohgizmo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook