ใหม่!!! "แท็บเล็ต"สำหรับเล่นเกมส์ Wii

ใหม่!!! "แท็บเล็ต"สำหรับเล่นเกมส์ Wii

ใหม่!!! "แท็บเล็ต"สำหรับเล่นเกมส์ Wii
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวเช้านี้ THQ บริษัทเกมส์ได้แตกสายผลิตภัณฑ์ใหม่จากเดิมที่มักจะเปิดตลาดเกมส์ของตัวเอง ล่าสุดทางบริษัทได้นำเสนออุปกรณ์เสริมสำหรับใช้กับเครื่องเล่นเกมส์ Nintendo Wii เป็น "แท็บเล็ต" (tablet) ทีมาพร้อมกับสไตลัส โดยผู้ใช้สามารถควบคุมเกมส์ด้วยการวาดลวดลาย หรือขีดเขียนบนแท็บเล็ตได้

uDraw GameTablet จะเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวที่พบในเครื่องเล่นเกมส์ Wii โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงวันหยุดปลายปีนี้ในสหรัฐฯ ทาง THQ เปิดเผยว่า uDraw GameTablet จะมาพร้อมกับ uDraw Studio วิดีโอเกมส์ช่วยเพิ่มทักษะในการวาดรูป การลงสี และการสร้างงานศิลปะต่างๆ นอกจากนี้ก็จะมีวิดีโอเกมส์สนุกๆ อีก 2 เกมส์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถควบคุมการเล่นด้วย uDraw GameTablet โดยเฉพาะชื่อว่า Pictionary และ Dood's Big Adventure

ใหม่!!! ใหม่!!!

ใน ส่วนของการใช้งานอุปกรณ์เสริมการเล่นเกมส์ Wii ทีมีลักษณะเป็นแท็บเล็ตก็แสนง่ายดาย โดย uDraw จะประกอบด้วยแท็บเล็ตสีขาวขนาดเหมาะมือเด็กคือ 4 x 6 นิ้ว พื้นผิวที่ไวต่อแรงกด (pressure sensitivie) ด้านบนจะใช้สำหรับวาด หรือขีดเขียนด้วยสไตลัสที่ต่อกับตัวแท็บเล็ต ซึ่งจะมีความแม่นยำในการควบคุมการเคลื่อนที่ หรือทิศทางของตัวละคอนในเกมส์ตลอดจนออบเจกต์ต่างๆ ในเกมส์ได้ละเอียดกว่าการใช้ WiiMote ที่ผู้ใช้สามารถใส่เข้าไปในช่อง (Wii Remote docks) ด้านบนของแท็บเล็ต โดยนอกจากจะสามารถใช้สไตลัสแล้ว ยังสามารถกดปุ่มควบคุม ตลอดจนใช้แท็บเล็ตแทน Wii Remote (จับ uDraw หมุน เอียง เป็นต้น) ได้ด้วยพร้อมกัน

นอก จากนี้ uDraw GameTablet ยังมีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD สำหรับการ save เกมส์ และพิมพ์ผลงานสร้างสรรค์ที่วาดไว้ใน uDraw Studio ได้อีกด้วย ส่วน Pictionary ก็เป็นเกมส์บอร์ดรูปแบบต่างๆ ในขณะที่ Dood's Big Adventure ผู้เล่นจะต้องใช้ uDraw GameTablet ในการควบคุมทิศทางของตัวเกมส์ให้ผ่าน 60 เลเวลของอุปสรรคไปให้ได้

ข้อมูลจาก: ubergizmo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook