ภาพ Nokia N9 คู่ชก iPhone 4 โผล่ในจีน

ภาพ Nokia N9 คู่ชก iPhone 4 โผล่ในจีน

ภาพ Nokia N9 คู่ชก iPhone 4 โผล่ในจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด ภาพหลุดที่ถ่ายด้วยความละเอียดสูงต่อไปนี้คาดว่าเป็นภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นต่อ ไป Nokia N9 ซึ่งคาดว่า มันจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Nokia ที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Meego (โอเอสที่เป็นความร่วมมือระหว่าง Nokia กับ Intel) ภาพของ Nokia N9 ดูแล้วคล้าย Nokia N900 แต่บางกว่ามากทีเดียว

ภาพ ถ่าย Nokia N9 ปรากฎในเว็บไซต์ Baidu เสิร์ชเอ็นจิ้นยักษ์ใหญ่ของจีน โดยมีทั้งภาพที่เผยให้รายละเอียดภายนอก และภายในเครื่องกันเลยทีเดียว ตัวถังเครื่องเป็นโลหะหล่อทั้งชิ้นเมื่อผสานกับชิ้นส่วนที่เป็นพลาสติกด้าน หลังทำให้มันดูเป็ฯสมาร์ทโฟนที่เนี้ยบมากๆ  คีย์บอร์ด QWERTY สีดำที่สามารถเลื่อนออกมาจากด้านหลัง ยิ่งทำให้มันดูคล้ายแม็คบุ๊คมากทีเดียว

ความจริงเมื่อสองเดือนก่อนมีคลิปวิดีโอของ Nokia N9 หลุดออกมา (update: คลิปดังกล่าวถูกลบออกจาก YouTube แล้ว) แต่ก็มีคำถามตามมามากมายว่า มันใช่ของจริง หรือไม่? อย่างไรก็ตาม ภาพที่หลุดออกมาใหม่พิสูจน์แล้วว่า มันเป็นของจริง ไม่ใช่กราฟิกหลอกๆ เท่านั้น แหล่งข่าวอ้างว่า Nokia จะวางตลาด N9 ก่อนสิ้นปีนี้ แต่ประเด็นคือมันจะแข่งกันเองกับ N8 หรือเปล่า? ยังไงคงต้องรอดูความชัดเจนในงาน Nokia World ที่จะจัดขึ้นในปีหน้าว่า Nokia จะเปิดตัว N9 ในงานนี้ หรือไม่? ตอนนี้ดูภาพหลุดชัดๆ ยั่วน้ำลายกันไปก่อนก็แล้วกันนะครับ

ข้อมูลจาก: techradar

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ภาพ Nokia N9 คู่ชก iPhone 4 โผล่ในจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook