เครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ล่าสุดจากแอลจี

เครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ล่าสุดจากแอลจี

เครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ล่าสุดจากแอลจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ล่าสุดจากแอลจี มอบสุดยอดความบันเทิงภายในบ้านรูปแบบ 3D บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับการรับชมภาพที่เหนือชั้นกว่าด้วยเครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ที่รองรับการเล่นแผ่นบลูเรย์แบบ 3 มิติ

เครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ล่าสุดจากแอลจี

แอลจีเปิดประสบการณ์การรับ ชมภายในบ้านครั้งใหม่ กับสุดยอดเครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 ที่สามารถรองรับการเล่นแผ่นบลูเรย์แบบ 3 มิติ โดยเฉพาะเมื่อใช้งานร่วมกับแอลซีดีทีวี 3 มิติรุ่น LX9500 หรือ LX6500 จากแอลจี เครื่องเล่นบลูเรย์ BX580 มอบความสมบูรณ์แบบในการรับชมภาพยนตร์บลูเรย์แบบ 3 มิติอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พร้อมให้ประสิทธิภาพในการเล่นภาพยนตร์บลูเรย์และดีวีดีแบบ 2 มิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ BX580 สามารถรองรับการแสดงภาพด้วยความละเอียดระดับ Full HD 1080p ให้ภาพสวย มีสีสันคมชัด เสมือนจริง

แอลจี BX580 ยังเป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับเครื่องเล่นบลูเรย์แห่งอนาคตด้วยฟีเจอร์ การเชื่อมต่อสู่คอนเทนต์ผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi หรือการเชื่อมต่อผ่านสาย LAN สู่ฟังก์ชั่น NetCastTM เพื่อเข้าถึงแอพพลิเคชันและบริการยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ตมากมาย อาทิ เว็บอัลบั้ม และคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่งสามารถอัพเดทความบันเทิงล่าสุดได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ เพลง ที่สามารถสตรีมได้โดยตรงจากเว็บสู่หน้าจอทีวีของคุณ
ด้วย เทคโนโลยีที่เหนือชั้นจากแอลจี ยังช่วยทำให้การรับชมภาพยนตร์ภายในบ้านมีความสะดวกสบายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระบบไฟล์แบบ Common Internet File System (CIFS) รวมไปถึงความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบ DLNA ที่สามารถใช้ BX580 เข้าถึงฐานข้อมูลความบันเทิงในเครื่องพีซีหรืออุปกรณ์ต่างๆ เสมือนเป็นศูนย์กลางความบันเทิงดิจิตอลภายในบ้าน
BX580 ราคา 19,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร. 02-878-5757 หรือ www.lg.com/th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook