Samsung Galaxy Tab เปิดตัวแล้ว!!!

Samsung Galaxy Tab เปิดตัวแล้ว!!!

Samsung Galaxy Tab เปิดตัวแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ว Apple ก็ใช้วิธีอัพเดตผลิตภัณฑ์ เพื่อชิงพื้นที่สื่อตัดหน้าคู่แข่งที่หาญกล้าอย่าง Samsung ที่วันนี้เปิดตัวแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่ทางบริษัทหมายมั่นปั้นมือให้มาต่อกรกับ iPad ของ Apple โดยเฉพาะ นั่นก็คือ Samsung Galaxy Tab แท็บเล็ตสายพันธุ์ Android ที่หลายคนรอคอย...และดูแล้วก็ไม่น่าผิดหวังจริงๆ

Samsung Galaxy Tab เปิดตัวแล้ว

Samsung ได้ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ต Galaxy Tab GT-P1000 ในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ IFA 2010 ที่จัดขึ้นในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน โดย Galaxy Tab จะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android Froyo 2.2 หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว งานนี้ iPad ของ Apple เจอคู่ชกที่ไม่ธรรมดาเสียแล้ว สำหรับคุณสมบัติของ Galaxy Tab ก็จะมีความสามารถในการเล่นวิดีโอไฮเดฟฯ นอกจากนี้ Samsung ยังจะมาพร้อมกับแอพฯ Readers Hub สำหรับผู้ชื่นชอบ eBook และเว็บบราวเซอร์ที่สนับสนุน Flash Player 10.1 ซึ่งแท็บเล็ต Galaxy Tab GT-P1000 จะวางตลาดในยุโรปในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า และจะเปิดตัวในสหรัฐฯ เอเซีย และเกาลีในเดือนต่อๆ มา อยางไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราคาของแท็บเล็ตแต่อย่างใด

Samsung Galaxy Tab เปิดตัวแล้ว

สำหรับ หน้าจอ LCD ชนิด TFT ระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วSamsung Galaxy Tab GT-P1000 สนับสนุนการแสดงผลที่ความละเอียด 1024x600 WSVGA น่าเสียดายที่มันไม่ใช่จอ AMOLED ในส่วนของฮาร์ดแวร์ที่อยู่ภายในจะเหมือนกับสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงใน ขณะนี้นั่นคือ Galaxy S GT-i9000 โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android Froyo 2.2 สามารถดาวน์โหลดแอพฯ จาก Android Market และ Samsung Apps ส่วนโพรเซสเซอร์ที่ใช้ใน Galaxy Tab ก็คือ Cortex A8 1GHz และชิปประมวลผลกราฟิก PowerVR SGX540 หน่วยความจำภายในเครื่อง 512MB ซัมซุงกล่าวว่า Galaxy Tab มีสองเวอร์ชั่นคือ 16GB และ 32GB อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำเป็น 32GB ได้อยู่ดี

Samsung Galaxy Tab เปิดตัวแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook